<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, December 09, 2006

GO SHORTY IS YO BIRFF-DAY..

ÉG Á AMMLI... VEIIIIII




takk allir fyrir kveðjurnar yall.. og ég lofa góðri færslu jafnvel í dag ..

luv dd-unit

ujj og þessir eiga líka ammli.. topplið..

11 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

ég óska þér hamingju.

2:05 PM  
Blogger Sveinbjorn said...

Ég óska þér meiri hamingju en Bjölli gæti nokkurn tímann gert.

2:30 PM  
Blogger d-unit said...

heheheheh takk strákar .. svona svona.. ég er jafnánægð kveðjurnar ykkrar.. ok aðeins ánægðari með Svenna en .. eða hvað neii ég er meira svona fyrir simplissití.. Bjölli er betri.. eða æææ nei þið eru báðir æði..

luv ya dd

2:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

Happy b-day luv - have a good one!

Sjöfn xxx

6:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hún á afmæli í dag
Hún á afmæli í dag
Hún á afmæli hún Dröööööfn
Hún á afmæli í dag
Húrra Húrra Húrrrrraaaaa
Luv
MGM

6:29 PM  
Blogger d-unit said...

takk takk Sjöbba mín - hvenær kemuru heim luv?

Og vá takk MGM mín fyrir sönginn.. glæsilegt

luv yall

dd

8:03 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Deiliru ammæli með Beau Bridges? Ekki amalegt!

9:29 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ammæliskveðja frá mér líka!!!

9:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

happy birthday to ya! ;)
knús og koss

12:06 AM  
Blogger annaj said...

Til hamingju með afmælið sæta.

(Hér er sko ennþá 9. des)

Knús,
Anna Þorbjörg

12:29 AM  
Blogger Familia Santos said...

Til hammó með ammó darling, þetta er bara topp fólk sem fæðist á þessum degi.

12:53 PM  

Post a Comment

<< Home