<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, December 21, 2006

well well of langt siðan eg sagði nokkuð

Brit brit brit hvað á ég að gera við þig.. you make it soooo easy!!



Ahh Brit Brit the poopa-skúbba.. hún er nottlega bara gangandi járnbrautaslys þegar kemur að nánast öllu mannlegu viðkomandi.. hérna er stelpan að labba út af tattoo stofu massa hress... eflaust á perunni stelpan..



og svo auðvitað fór hún á djammið á dögum í sama kjól og hún fór á MTV verðlaunin fyrir 4 árum síðan.. jú eða fékk sér nýja með stuttum ermum.. en kommon.. ekki vera í þessu eins og bjáni bleik nærföt.. ææææ ég veit ekki sko..



og mmm hérna er hún að trítla eitthvað eflaust á tattoo stofuna eða eitthvað who da fuck cares.. hún er með ælu á kjólnum smart.. hún er alveg með þetta stelpan..



en K-Fed er bara að spila leikinn alveg rétt hann er ekkert á djamminu eflaust fengið ráðgjöf frá sínum lögfræðingum sem hann hefur farið eftir og er kominn með nýtt pad... 2,5 millur uss.. og við héldum að hann hefði ekki efni á hambó á In and Out burger??



æææ og húsið hennar Evangeline Lily sem er Kate í LOST brann núna bara í gær usss greyið hún reyndar leigði húsið með einhverjum vinkonum sínum en svona fór þetta...




og svo eru víst svona blind item sem mér finnst sjúklega skemmtileg og ég skal reporta það sem mér finnst sniðugt en þá er verið að tala um það að þau SJP og Matthew Broderick séu með svona hjónaskilning sín á milli sem er þannig að þau eiga barnið og yada yada yada.. var að horfa á þann Seinfeld þátt snilld.. alla vega að hann fari út og sofi hjá mönnum og saman eiga þau fallegt NYC heimili og hún bara sjoppi.. ahh ég veit ekki.. en ég meina hey.. þetta er alltaf að gerast..



og svo auðvitað big booty hooooo Coco og Ís-manninn og hérna er hún einmitt að sýna á sér her ample butt.. shiii Sir Mix-a-lot salutes you girl..

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

VÁ TAKK FYRIR, ég hef beðið allt of lengi eftir skrifi frá þér.
Hóran hún Coco er pottþétt búin að fá sér smá í bossann, það er engin normal kona með bossa skoru eins og hún, en hey hún er auðvita langt frá því að vera normal.
happy holidays girl (",)

8:48 AM  
Blogger d-unit said...

já þú verður að sjá hana hjá mér í dd-unit í Sirkus á morgun - uss ég er með myndir af henni utan af blaði og hún er með rass-implant ekki spurning.. sjjjjjiii

hún er sko jafngömul mér.. fædd 1978.. dayyy-um

11:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

var búin að sjá þessar myndir og sjjjjiiiit hún er svakaleg, ég fíla samt ís-manninn, since old times ; )

3:19 PM  
Blogger d-unit said...

allý þokkalega mar..manstu Colors colors.. með honum shiii da nigga was da shiiiii

cop killa - good times..

2:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

Afhverju ætti maður að fá sér rassaimplants!! don´t get it...
Allaveganna þú tókst þig vel útí tv-inu, verður komin með þinn eigin þátt áður en þú veist af...
Vil óska DD-unit vefsíðunni gleðilegra jóla og góðs slúðursárs.
ást friður og hamingja.

10:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

Put your dick in a box

JT stingur upp á jólagjöf

2:07 PM  
Blogger d-unit said...

búin að horfa á Dick in a box ca 200 sinnum kann það utan af.. ég er líka búin að horfa á hann sem Súpu-gæinn.. give it on up to Homelessville.. shii

hann er pakkinn drengurinn.. fallegur, góður við kæruna sína, talented, fyndinn, kann að dansa og ég veit ekki hvað meira mar getur beðið um?

ég veit það ekki og I´d have his dick in a box over a diamond ring any day of the week yall!!

1:41 AM  

Post a Comment

<< Home