<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, January 11, 2007

nekt og frægð... fer alltaf vel saman..

en áður en við skellum okkur í nektina er það frétt dagsins og það er auðvitað að Becks er farinn til LA... og jamm spila með Galaxy - þetta eru nú ekki nýjar fréttir fyrir mér þar sem við sáum Posh vera í LA í sumar að skoða hús til að kaupa.. halló hint hint og Posh getur nú hangið meira með Kate og Tom Cruise veiii!



þau eru víst on.. þau voru í gær á Social klúbbnum í LA og létu víst hvort annað ekki í friði.. shit!! ég er nú ekki að fýla það að hann hafi verið svona snöggur að klippa á Cammie D? Það er nettur mínus í kladdann hjá honum að vera svona mikill typpakall.. en ég myndi engu að síður ekki henda honum út vegna þess að hann hefur sært blygðunarkennd mína.. eins gott að hann verði svona snöggur að hlaupa til þegar ég kem út og gríp hann glóðvoldgan úr krumlunum á henni Scarlett!



ehh nýtt par? mögulega... Blohan og Pete Wentz vinur okkar í Fall out boy og Panic! On the dancefloor!


ég minnist þess ekkert sérstaklega að J.Lo hafi verið alveg brjóstalaus? ég skil ekki alveg þá bara fótósjopp vinnuna hérna.. hvorki geirur né brjóllur??



lítur út eins og hún Kelis mín veitti ekki af smá stuðningi hérna brjóstalega séð.. þetta er einmitt kosturinn við það að vera með litlar brjóllur... ekkert svona action í gangi neitt... mú hahahah en ég fíla hárið svona.. hérna er það hvítara en það var um daginn þá var það alveg gult sem er mega fug!



varð að smella þessari mynd inn því mér finnst þessi kjóll hennar Lucy Liu algjört æði .. I like.. smart.. uuu get ekki beðið eftir að covera GG= Golden globes yall



svipurinn hérna á Jolie er svona.. "mú hahahahahahhaha ég tek mennina af ykkur ligga ligga lái.. það á enginn sjens þegar ég er búin að ákveða að reyna við hann.. menn hreinlega bráðna í höndunum á mér..."



usss og Marilyn Manson er að skilja við this girl ova herre for wat?? shiiii ni**ah... you crazy!!



helló? hún er flott Dita Von Teese!



alveg núdís??




hérna er svo helvíti flottur myndaþáttum með celebbs in the buff.. smekklega og faglega útfært.. tjek it fyrst á stokk er ólétt Brooke Shields.. she still got it.. og hefur verið blessuð að fótósjopp-englinum líka en hún er flott..



hérna er hún Kelly Preston eiginkona Travolta og vísindakirkju-sikkó að pósa fyrir okkur í skötustólnum..



uppáhaldsmyndin mín í bunkanum er þessi af Kyru Sedgwick en hún er mega sæt... og aukreitis gift Kevin Bacon



Robin Tunney er ofsalega sæt...



og Rose McGowan mætt á kantinn hress en hún á það sameiginlegt með Ditu að vera fyrrverandi hans Marilyn Manson .. en eitthvað virðist pósu-tæknin að vera stríða henni og ein brjóllan á henni er eitthvað að stríða henni þarna.. eitthvað beygluð og skrítin!



luv dd - verð dugleg að uppfæra vegna Sirkus-leysis yall!

6 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Kelis er alveg með Brigitte Nielsen lúkkið þarna. Auk þess var ég fyrst 100% viss um að þetta væru vaxdúkkur af Brand og Ange Sjii.

11:32 AM  
Anonymous Anonymous said...

snillingur í að finna svona myndir til að sýna okkur

11:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

já eru þetta ekki vaxmyndir!!!Pittsi er að eldast e-ð voða sólkrumpaður muhaha.
En hmm æii justin justin, ég er líka pínku svekkt hvað hann er snöggur að skipta, hann fær áminningu hjá mér en get samt ekki hætt að elska ;) en smekkkonur samt sem hann velur sér.

2:59 PM  
Blogger d-unit said...

segðu ég er ekki ósátt með JT þannig.. en ég meina ég hefði drepið hann ef hann hefði kannski byrjað með Töru Reid eða Paris Hilton... iiiewww

4:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

Nei nei nei.

Kyra Sedgwick og Robin Tunney eru ekki sætar. Ekki.

Ekki. Fínt að einhver ljósmyndari hafi náð einum ramma þar sem glitrar ekki í ginið á Kyra, og Robin er aðeins minna ferköntuð (einsog chubby úllinga transa)...en nei. Ullabjakk.

3:48 AM  
Anonymous Anonymous said...

dita aftur

http://files.blogter.hu/user_files/4412/stars/dita_von_teese_perou_photoshoot_005.jpg

3:37 PM  

Post a Comment

<< Home