<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, January 16, 2007

more globes..

verða að afsaka nafnleysi á kjólunum en ég laga það strax á morgun.. sumir kynnarnir í fokkin preshowinu voru ekki að spyrja í hverju fólk var og ég veit svona nokkra en ekki allt.. ég fixa þetta strax á morgun enda mun ég biðja lesendur um að kjósa um ljóta og fallega kjóla

Brangelina .. og hún vill drepa yall - það var umtalað að hún var reið á rauða dreglinum.. shiii



Cate Blanchett í Alexander McQueen ekki að fýla að hann sé stuttur að framan og hún er með hárið eitthvað skrítið.. eins og hún hafi eiginlega greitt sér sjálf.. sem er svo sem ágætt ef það væri betra en þetta... en hún er yfirleitt með þetta en ekki núna..



Reese Witherspoon í gulu.. og hún er mjög grönn þessa daganna.. Nina Ricci kjóll..



Garner í fínum kjól hún er yfirleitt mega ósmart em þessi sleppur...



there you is.. hello.. hann JT gerði grín af Prince sem sagt að því hvað hann er lítill ... eins gott að hann spjalli nú við hann og lagi það áður en Prince tekur hann í hælaskó karate..



Will og Jada.. do Armani



Grey´s anatomy Kathreine Heigl rétt hjá Rebz Escada kjóll



Swank í lala kjól en hún er bara góð í honum.. betri en hún hefur svona átt til að gera..



Hufferinn mætt og flott




Naomi Watts í fínum og fallegum kjól..



Kate Winslet mega sæt.. aftur sweetheart tube snið og hvítur litur Azzaro kjóll



Toni Collette er gordjus.. eins og kælandi vatnsglas..



Beyoncé ákvað að mæta eins og Globinn sjálfur - all gold.. ekta hún..



Salma Hayek flott.. hún er með svakalegan rekka..

9 Comments:

Blogger Unknown said...

Eg var ad fila Charlie's angels vinkonurnar i ar, Drew og Cammie. A samt eftir ad skoda thetta eitthvad adeins betur en for now fa thaer atkvaedid mitt...Katherine Heigl er liklega i Escada kjol, eg skil ekki afhverju hun er svona oft i thvi merki..come on hun er rett um thritugt..be more experimental.

5:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég var að fíla Chanel kjólana og kjólinn hennar Siennu Miller. Beoncé er náttúrulega eins og einhver klæðskiptingur þarna á teppinu! Var heldur ekki að fíla skóna hennar Chloe Sevign, eitthvað 90´s flashback að trufla mig.. en þetta er bara eftir fyrsta rándið! Takk fyrir frábærar færslur, maður gengur ekki að tómum kofanum hjá dee frekar en fyrri skiptið! Uss og svo vorkenni/öfunda ég reese.. mar grennist alltaf eftir bad breakups..

much luv - sjöfn

8:32 AM  
Anonymous Anonymous said...

dr grey var flottust.

5:57 PM  
Blogger d-unit said...

jamm hún var fín í Versace.. I like..

en ég er mjög hrifin af Siennu Miller, J.Lo og Sheryl og my Chanel girls Cammie og Penelope Cruz..

mikið af hvítum kjólum og sweet heart tube sniði..

luv dd

1:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ef ég þyrfti að velja einhvern af þessum kjólum til að fara í sjálf á svona svaka event þá myndi ég rífa kjólinn af J.Lo eða Huffman.

Ég fatta ekki þetta kjaftæði um að Angelina hafi verið "the ice queen" í einhverju viðtali. Ég er búin að sjá þetta viðtal og hún brosti og var alveg næs þó hún nennti augljóslega ekki að svara heimskulegum spurningum um "the spotlight" og eitthvað. Hún leyfði Brad að skína enda var þetta hans kvöld og hans mynd sem var tilnefnd osfrv. Hann var líka alveg fínn í þessu viðtali. Fólk er greinilega að lesa eitthvað rosalega í allt sem hún gerir. Ef hún hefði fariða ð spjalla rosalega mikið við spyrilinn (ryan seacrest) þá hefðu örugglega allir sagt að hún væri ógeðslega dóminant kona og og skyggði á brad osfrv.
Það var ekkert að þessu viðtali EKKERT!

10:05 AM  
Blogger d-unit said...

já ég er ekki frá því að það sé eitthvað til í þessu hjá Marilyn og er búin að sjá þessar skýringar sums staðar... hins vegar var hún á dreglinum mega fúl.. bara þegar hún var að labba inn á pleisið.. mega súr á svipinn eins og beinlínis eitthvað hafi komið upp á en svo um kvöldið þegar Babel vann fyrir bestu drama þá brosti hún sínu blíðasta

hilsen dd

10:40 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Mér finnst Beyonce vera brandari í þessum jólapappír. Auk þess hlýtur hún að kaupa Boob-teip með magnafslætti.

Mér fannst Drew, Penelope og Helen Mirren standa uppúr í smartinu. Vanessa Williams er á krakki.

Og já, Salma Hayek er ógurlegan rekka.

2:29 PM  
Blogger Aldís said...

Mér finnst kjólinn hennar Diaz alveg horror.. Væri strax skárri ef hlýranum hefði verið sleppt.
Annars er enginn kjóll sem ég er að missa mig yfir.. Hlýralaust er greinilega málið samt.

12:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

Með þessar varir þá er Jolie náttúrulega alltaf með "pout" *snikker*
Ég horfði ekki á glóbinn - sá bara þetta viðtal og umfjöllunina og áður en ég sá það hélt ég að hún hefði bara verið með morðaugu og dónaskap við Síkreist. En mér fannst hún bara sweet as candy, svolítið bored kannski, var alltaf eitthvað að horfa í kringum sig.
En hey - sumt fólk lætur svona þegar það er stressað (yours truly being one of them) kannski var þetta bara eitthvað jitters út af Babel tilnefningunni. Spenningur og óþreyja.
Menn segja að hún sé human after all, ég á reyndar erfitt með að trúa því ;)

2:11 AM  

Post a Comment

<< Home