<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, January 10, 2007

jæja lets do this motha,..

það er fullt að frétta af dd-unit sem til dæmis mun ekki birtast á síðum Sirkus ever again.. sökum þess að Sirkus mun víst ekki vera gefið úr framar ef þið eruð ósátt við það hafið samband við prentmiðla 365 og skorið á þá hehehehheeh.. say it with me ahhhhhhhhh ... ohh well nevermind.. þá verður slúðrið aftur bara svona.. " Heyrst hefur að Keira Knightly hafi farið og keypt sér kjól fyrir Golden Globe verðlaunin sem haldin verða 15.jan..." yawn... boring!!

Halle Berry er augljóslega ekki ólétt eins og allir vilja meina þessa daganna.. en ok.. hérna er hún í afar þröngum Gucci kjól sem gefur lítið rými fyrir ímyndunaraflið og sjá.. no baby bump there...



Þetta ku víst vera le hottness sem the hot mess hún Brit Brit er að deita.. eða alla vega suckin face with.. hann er nettur K-Fed nema sætari... og er módel víst..



ég veit ekki alveg með hana Evu Mendez stundum.. afar misjöfn að mínu mati og þetta er svakalega slakt fótósjút fyrir andlitið á henni.. stílerseringin er hot en hvað er með Aunt Jemima smettið??



Aunt Jemima yall am I right or am I right or am I right??



og að sambandslitum.. ahhh og svo er það nú að Clarie Danes hefur uppskorið því sem sáð var og er hann Billy Cudrup búinn að stinga hana í bakið og stunginn af.. en hann byrjaði nú einmitt með henni Mary-Louise Parker (sem leikur í Weeds) meðan hún var einmitt ólétt af barninu þeirra næææææs.. en svona er þetta góði gæinn í Almost Famous er svo bara kúkur inn við beinið ... gott hjá honum..



Fabrizio og Drew are no more.. og hún greyið sem var að tala um í Haarper´s að það væri svo gaman að vera með honum og hann væri æði og yada yada.. svona er þetta og ástæðan er sögð vera clash of personalities.. hmmm eftir 5 ár af dating var það ekki á hreinu?



iewww Marilyn Manson á víst bara að vera setja í hana þessa.. Evan Rachel Wood hina 19 ára stórgóðu leikkonu sem lék m.a. í Thirteen og Wake me up when september ends Green day videoinu - meða Jamie Bell (Billy Elliott) en Blohan á víst líka alltaf að hafa verið að hringja heim til Ditu og MM til að spyrja hvort hún mætti koma yfir og leika við MM sem hatar víst ekki flöskuna né pillurnar né efnin bara svona almennt..



hérna er Cammie D á People´s choice awards að fá verðlaun og mér finnst hún bara líta helvíti vel út og ég hef ekki ennþá fengið nein svör við því hvort að þau séu hætt saman eða ekki en það lítur því miður allt út fyrir það og að hann sé að elta hana Scarlett... sem verður ekki lengi ef ég nurla snöggvast saman í flugmiða til LA og finn hann í fjöru .. mmm he´s mine all mine... og hana nú..



emm.. það er eitthvað lezzie goin on here.. Pink the lezbot í svaka stuði hérna að hita upp fyrir JT..



eat much lately.. þessi þarna anó-meðferð sem hún Mary Kate fór í hefur sannarlega paid off.. dont you think?? og er þetta Madden-bræðra look a like eða hvað?



nuff said.. heheheheh greyið Britt sem er sko stílistinn hennar Brit Brit hún var alveg miður sín í viðtali um daginn vegna þess að Mr.Blackwell valdi hana sem mest púkó í heimi heheh en stílistinnn segir að hún taki alltaf átfittin sem hún velur á hana og eyðileggur þau .. setur sem sagt sitt flava á þau ojjjj.. og prestó u ugly girl!!



eee hvað er með æðarnar á höndunum á henni??



það er varla að þetta sé fréttnæmt lengur en hérna er boob-slip hjá Paris..



Kylie er mætt aftur og ég er að digga átfittið í hakk... mig langar í svona. wahhh



Keira á ströndinni.. hress og að hrynja jeee ..



þessi mynd náðist af Keiru daginn eftir.. en þá hafði hún skipt yfir í blátt t-string bíkíni gæti reyndar líka verið el chupacapra Rachel Zoe.... hún endar svona eftir smá stund.. hún er í dag 35 ára og verður svona um 45 10 ár.. Im tellin ya



en það virðist sem allir vilja fá smá sól í kroppinn og hérna er hún vinkona okkar Teri Snatcer og í bíkíní sem ég verð að segja fyrir mitt leyti lítur heldur svona painful út.. ég veit ekki með köttið á því.. soldið svona emm.. óþægilegt að sjá en hún er hott stelpan enda langt gengin á 50.aldurinn ..



hérna er mynd af henni Rachel Zoe.. girl be lookin ruff in da orange face..



og Nic er mætt til Cabo San Lucas og ég er ekki frá því en að hún líti bara helvíti vel út stelpan..

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hey girl ég á eftir að sakna þín í sirkus, eina ástæðan fyrir að ég las þennan snepil varst þú.
Já ég vil vita hvort að ég þurfi að kom með þér til LA og hugga hann JT, því ég á hann líka......... MUHAHAHAHAHAH
allý

9:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég get byrjað með Fabrizio og þú JT...er það díll?

10:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ánægjulegt að fá nýtt blogg frá uppáhaldsbloggaranum mínum :)

Gleðilegt ár skvís

10:31 AM  
Blogger d-unit said...

takk yall ég er til fat paul að þú takir Fabrizio og ég JT mú hahahaha allý þetta verður erfitt að deila kustódí með JT sko.. en við finnum einhvern flöt á þessu

gleðilegt nýtt ár líka rannsý mín..

luv dd

2:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

Oooo... en leiðinlegt með dálkinn þinn! Búhú.
Mér finnst kjólinn hennar C.Diaz very very hot hot... En her X er meira hot.... arrrgggggg:)
luv, Elegance

2:11 PM  
Blogger d-unit said...

ah jamm svona er þetta með dálkinn en ég meina kei zera... kjóllinn er æði og er frá Dolce&Gabbana og I like too...

luv dd

3:47 PM  

Post a Comment

<< Home