<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, January 26, 2007

ok þa..

YIKES ... ég vona hennar vegna að hún sé að leika í einhverri gothic mynd hérna hún Rachel McAdams.. því guð minn álmáttugur!! Hérna er hún mætt á opnun hjá Armani í Paris og ég verð að segja bleikar strípur og svo framvegis.. I dont get it..



Nicole Ritchie mynd sem var í Vanity fair fyrir ári síðan.. gott bossa-shot sko..




Ef eitthvað er til í þessu þá fer ég í verkfall.. það er nákvæmlega ekki neitt sérstakt við hana Jessicu Biel.. hún er svona týpa með andlit sem er svo einfalt að gleyma og ég er bara ekki að meika hana.. hef aldrei gert.. alltaf eitthvað voða mikið verið að covera það sem hún er að gera.. sorry I just dont give a rats ass.. hún á víst að hafa farið á Sundance að hitta JT.... ég verð tjúlluð..



önnur hook up frétt sem ég reyndar kaupi nú ekki en Pammie á að vera nýja leikfangið hans Clooney... dæmi hver fyrir sig..



vel á minnst sá sem segir að myspace sé ekki sniðugt .. think again.. hérna er hann Savas vinur minn sem er 42 ára gamall tyrki sem býr í Marmaris og hann er sjúkur í mig... iiiiewwww he´s like .. old and stuff.. prófællinn hans er nottlega to die for hann á 8 vini og þar af eru Eminem, Xibit, Snoop og einhver einn í viðbót celebb sem eru hans vinir.. næs.. iiiewww



emm hérna er sem sagt bara ein svona designated Brit Brit mynd fyrir helgina.. iieww



stundum held ég að sjálf Paris viti ekki alveg hvaða stefnu hún ætlar að taka í tískumálunum ... reyndar hefur mér hún sjaldan þótt vera smart.. once in a blue moon en ekki mikið meira en það þetta er eins og hip-hop chick úr Demolition man eða hún gæti verið framtíðarkærasta Michael J. Fox í BAck to the future þegar hann var í jakkanum sem þurrkaði sig sjálfur og Nike skónum sem lokuðu sér átómatíst...



fokkin Gemma Ward does it again.. hún er bara sjúklega sæt .. ég bara á erfitt með mig djöfull er þetta líka smart shjút!! geðveik kápa/ anórakkur... sumthin I want it..



day-umm that´s hot



mega ..



af Blohan er ekkert að frétta nema að hún er bara svona að valsa inn og út úr rehab til að fara sjoppa og skreppa á spítalann til að tjekk á botnlanganum sem var "supposedly" tekinn úr henni - hún er alveg eins og Ann Margret þegar hún var ung.. tjek it...



ok ég meina hérna eru þær saman - en við erum líklega að tala um að Blohan líti svona út eftir 5 ár eins og Ann er þarna á vinstri kantinum ef henni er ekki alvara með að taka sig saman í andlitinu



en hérna er Ann Margret í stuði ung og hress..



Ahh Coco -T eða hvað sem eftirnafn hennar er ... hún er mætt hérna til að halda upp á að hún var í sjúti fyrir blað veii skemmst frá því að segja að einmitt hérna náðust glæsilegar myndir af henni með dágóðan kamel..



eins og my homie Trix say hérna er bara ilmandi kamell.. usss uss uss.. þetta hlýtur að vera sárt..



hérna er hún greyið einmitt að gera heiðarlega tilraun til að laga tánna... en án árangurs... flottur dans... imma have to pick up on those steps yall..



og á þessum nótum býð ég ykkur góða helgi og komið með fyrirsögn á þessum hérna.. ætli þetta sé Savas minn aðeins að kúra... ojjjjjjjj




later peeps

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

OJ OJ OJ!!!

sjöfn

4:53 PM  
Blogger Lára said...

Ég verð að fara að drífa í því að starta herferðinni "Lindsey Lohan úr sviðsljósinu".

9:18 PM  
Blogger d-unit said...

veistu að ég er ekki frá því að á árinu 2007 verði einmitt árið sem að svona pakk eins og Blohan, Paris og Ritchie detti úr celebb heiminum því hægt og bítandi er fólk að vera leitt á pakki sem er frægt fyrir að vera frægt... en talent less

bíó á morgun lára beib?

barna ammó kl 3 og kokteill kl 6 er laus á departed kl 10 ertu geim?

d

1:36 AM  

Post a Comment

<< Home