<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, January 06, 2007

shiiii

ok kids ég viðurkenni að ég er búin að vera mega léleg að skrifa .. marfar ástæður fyrir því veikindi í 5 daga og annað ves en allt gott samt að frétta af stelpunni.. en hérna er galore kids.. enjoy.. og gleðilegt nýtt ár..

Marilyn Manson og Dita Von Teese idollið mitt eru skilin.. shii og ég hélt að þetta væri match made in heaven!!! Gvöðð.. en svona er þetta mar..



og hún Brit Brit er einmitt hérna að djamma í LA eftir hún sagðist einmitt vera á meðferðarheimili í Arizona.. hmmm.....???




múhahahah það er nottlega engum blöðum um það að fletta að Brit Brit er kúkur ársins.. og hérna er hún eins og fokkin ruff lítur út einsog Courntey Love á slæmum degi.. nei bíddu ég er með mynd af Courtney á slæmum degi tjek it..



en ein í viðbót af vibbanum.. shhhiii ...



ég sagði það.. alveg eins..



þetta er einmitt eitthvað sem við JT konur viljum ekki sjá.. það að hann sé mögulega á lausu er OK það að Paris Hilton sé í kringum hann er allt annað mál.. það hreinlega gengur ekki.. ég veit reyndar fyrir víst að þau eru vinir en eins gott að hún haldi sér fokkin fjarri.. hún er genital herpes for cryin outload.. og hún er disgrace fyrir venjulegt fólk sem þarf einmitt að lifa með því að vera með herpes.. með fullri virðingu fyrir því...



ég meina maðurinn er nottlega ekki hægt.. erum við að tala saman.. eða??? en ég er að fara á tónleika með honum ligga ligga lái... í sumar.. veiiiii



ehh ég er kannski ein um það en mér finnst Wentworth Miller ekkert sætur.. ekki bofs... og hann nýlega neitaði því í blaði að hann væri homms .. gott og vel... ég er ekki into him.. hefur eflaust með það að gera að ég hef ekki fylgst með Prison Break að ráði.. eflaust ef svo væri .. væri ég til



Blohan opnaði árið á því að skella sér á hvað.. can I get a witness...say it with me.. spítala.. já fraukan skellti sér á spítlala sökum botnlangabólgu.. umm hmm einmitt..



ahh Rachel Zoe að leika sjálfa sig.. fashion victim í sínum eigin fataskáp í LA.. í nýju sjúti fyrir W magazine..



mú hahahahahahahah Brandon Davis.. jabba the hut.. hahaha shii hvað þetta er fokkin fyndið enda er gæinn ógeð.. Fat Elvis og Grease monkey ojjjjj ég hitti hann í partýi með my girl Kali fyrir 7 árum síðan og þá var hann einmitt 20kg léttari ef ekki 30 og mega sætur en núna.. ég meina myndirnar tala sínu máli..




hérna er akjútal myndin sem var teiknuð upp af honum á ströndinni.. iiieww..



ehhh mega flott þá eða.. guð minn almáttugur og Jessica Alba er að kafna úr body issues.. henni finnst hún einmitt ekki nógu grönn.. halló.. hún er pure hottness..



eruð þið að spá eða???



anyways.. og aukreitis ætlar Mel B að sjónvarpa því hver er aktjúal her baby daddy.. hversu kentucky er það.. guð minn góður en hún er næsti bær við .. hún er frá Leeds.. Fjölli can I get a witness með að gellan sé mega chav eða??

luv dd

5 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Ömm hvar eru fæturnir á Rachel Zoe? Eru þetta þeir fyrir ofan höfuðið á henni? Er það eitthvað statement? Er hún með detachable útlimi? Getur hún þá ekki skipt um þetta fug höfuð sitt?

10:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

iiiieeeeuuuuwww hann Justin minn má ekki vera með Paris ho! nei nei nei.... en víí er lika fara að tónleika íííí 7. feb í NYC ;)

6:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

veá ég var ekki búin að taka eftir þessu með lappirnar á crazy ass zoe - frekar krípí! En ertu ekki að grínast hvað þetta er fyndin mynd af smjörbobbanum brandon davis?!! múhahahah..

luv - sjöfn

12:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

http://innuendo.blogter.hu/?post_id=108398

dita er sjúkleg

2:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

http://www.imdb.com/gallery/granitz/5533/Events/5533/EvanRachel_Phill_11793106_400.jpg.html?path=pgallery&path_key=Wood,%20Evan%20Rachel

nýja kærastan hans Marylin Manson er nú ekki ólík Ditu, greinilegt að hann hefur ákveðnar týpur sem hann hrífst af. (þessi er að vísu talsvert yngri, bara 19 ára litla skinnið)

12:09 PM  

Post a Comment

<< Home