<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, August 09, 2007

er i frii en...

er í smá blogg pásu en

Mel B gifti sig veiii hún gerði það í leyni 6.júní og gott hún beið þar til Eddie Murphy rankaði við sér og gekkst við barninu hennar.. en hérna er the happy couple hann er sem sagt sonur Harry Belafonte ... þið vitið deeeeeee-oo deeee -eeeeeo come mister taliman tali mi banana ..




ææ ég veit ekki alveg með svona dökka húð og neon bleikan kinnó.. hún er nottlega alveg eins og lúnatikk hérna greyið...



og þó ég sé í fríi þá er það ekki nóg til að stoppa mig í því að sýna ljóta mynd af good ol´horse mouth Jessicu Biel ... she be FUGGIN up da place where eva she goes..



í svona molum þá er það að frétta af Blohan að hún er að fara aftur í rehab í Utah núna.. held ég sama stað og Kate Moss fór á til að losna við kókaín-djöfulinn (*hóst hóst* right því hún er svo búin að því þá... ) ef mér skjátlast ekki

luv

dd

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

jæks, LH scares me!!!!

10:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég held að ég sé kominn úr fortnight-dd-banninu sem ég var dæmdur í.

Ég vil þá nota tækifærið og lýsa yfir undrun minni á að MelB hafi ekki getað fundið sér einhvern skárri en þennan Belafonte þarna. Hann gæti hæglega fengið aðalhlutverkið í endurgerð á Peter Jackson´s Bad Taste (eða þennan gaur sem er framan á coverinu). Hún hefði t.d. getað prófað að hringja í mig, ég er skömminni skárri, - og með miklu meira hár!

1:00 PM  
Blogger d-unit said...

já LH be all kinds of crazy gellan.. mega fyndið sá titil á einu blogginu " The miswardrobeification of Lauryn Hill" heheheh

AJ ég er sammála með þig og Belafonte sko nema hann er líka einhver movie prodúser og ku víst vera ofsalega hanginn maður segir hún sjálf frá - en þú ert nottlega í pólitík... lots of influence þar og það er nú ekki eins og hún sé ekki til í íslenska menn ;) þú ert löngu kominn úr banninu mar..

luv dd

1:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

ehhh ég veit ekki hvor er meira hammertime í framan LH eða biel! Plús það að núna man maður afhverju trúðar eru ekkert nema skerí..

esk

4:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

Já, líklega er það rétt að ég hef lítið í helling af peningum og risastóran tittling að gera.

10:37 PM  

Post a Comment

<< Home