<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, August 02, 2007

ok ok... eg veit eg veit..

það er smá sjálfshátíð í viðbót en það er bara út af því að hann Stefán er svo sniðugur að finna antík og hérna er það nýjasta - ég man ekki einu sinni eftir þessu sjálf en ok...

annað plakat veiii ja hérna..



let´s see that a lil closer... heheheheh mar er mað pósurnar greinilega alveg á tæru 11 ára gamalt kvikindið!! Hin eru öll eins og þau séu að kúka á sig iiiiiiiiiiii alveg að tapa mér



orginallinn..



ojjjjjjjjjjjjjjjjjjjj vibbi... sá þessa hjá kollega mínum og varð að smella henni inn því ég bara... ok ehh .. oj



ok hvað er sem sagt í lagi á þessari mynd.. ég veit það ekki.. báðir alveg crazy aulalegir og Tom alveg með dagdraumana um að fá að prófa "blómið" á my man Becks og svo er þessi stútur þarna á milli þeirra eins og ég veit ekki hvað .. annars núna langar þeim Kate og Tom að láta mynda sig í svona sexy shoot eins og Vic og Dave voru í W magazine ..



en ég er farin once again til udlande og núna til að tjilla með þessum hérna um helgina - so no bloggin en ég meina hey það er verslunarmannahelgina.. passið ykkur og ekki vera of full og ekki keyra of hratt eða full eða lemja og berja neinn..



ok ég elska Lauryn Hill but girl.. she the mayor of Crazytown - langt vid um 13 mín..



luv dd

2 Comments:

Blogger Dilja said...

Ég er Rokklingur af lífi og sál!
Keep it comin miss D D

1:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jæja dd... fer ekki að koma að nýrri færslu eða?
presssa!!!

2:57 PM  

Post a Comment

<< Home