<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, August 31, 2007

sæll hvað það er ekkert að fretta..

á þessum tíma í fyrra var ég í San Fransisco að tjilla á kantinum með my girls Rebs in da hood og Önnu Thorbie shii miss yall gals.. en þá var allt að gerast - Anna Nicole Smith að fæða barn og missa son sinn og ég veit ekki hvað og hvað en núna er öldin önnur jú ég er í blaðinu í dag Sirkus.. geti tjek it át if you like bæði hérna á þessum link hérna nú svo er mynd af mér hérna hva ekkert eins og gott egó runk á föstudegi



and now for something completly different from class to harsh..



Shitney er búin að leka út 2 ef ekki 3 singlum og hérna er einn sem heitir Cold as fire og er gæðalegur eftir sem áður ekki satt ...


og svo er það hinn singúllinn sem á að vera skárri.. dæmi hver fyrir sig BITCH Gimme moreen hann er skárri en Cold as fire.. og spáið aðeins í raddbeitinguna hvað er málið??


annað sem sem er mun skemmtilegra og fallegra .. trust me ég sá þetta sjó 2 sinnum í sumar skiluru.. það er HBO special-inn með JT og túrnum hans í sumar.. im buyin dat shi..

Check out this video: JT_HBO



Add to My Profile | More Videos


boring non-par vikunar er Shia LeBouef og Rihanna.. eða Rhi Rhi eins og hún er kölluð mega fyndið - alveg að neita fyrir að vera par nema ehh news flash.. no body cares .. þannig að whatevs..



day-um Cammie til hammsí með ammlið og mig langar í leggina þína




luv dd

8 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Þú ert ástæða þess að prentsverta var uppgvötuð. Klassa-klassa-klassa dama!

6:18 PM  
Blogger Lára said...

Nú skaltu passa þig góða! Ég ætla að stela Vivienne kjólnum sem þú ert í á stóru myndinni!

9:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

ohh JT hann bræðir mig, þessi augu þetta bros...

og þú Dröfn, megaskvísa ;)

10:04 PM  
Blogger d-unit said...

Bobby: "roðn roðn roðn" ti hí hí hí takk ástin mín ég er voða kát með þetta bara ;)

heheheh já Lára verður bara að slá mig í rot í skjóli nætur og hirða kjóllinn from my cold dead hands iiiiiii hehehe

JT er ekki hægt ég er að segja það ég segi að við höfum svona kvöld þar sem við horfum saman á HBO specialinn ;)

dd

12:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvað segir þú um HBO special 13. Október?

9:15 AM  
Blogger d-unit said...

Fat Paul: þetta er slegið klárt... þokkalega á hreinu

champers og jarðaber og JT u and me ;)

luv dd

9:43 AM  
Anonymous Anonymous said...

iiii ahhhh!

11:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

alveg ertu saet og fin, vinkona. Hlakka til ad koma i jacuzzi og kertaljos til thin um jolin!
knus og kossar

9:58 PM  

Post a Comment

<< Home