<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, August 27, 2007

æææ það er aldeilis bömmer að vera eg ..

þvi ég er að flytja og er ekki með neitt net þannig ég get ekki póstað for yall nema á kolvitlausum tímum - anyways

get down and dirty..

Owen greyið Wilson er kannsk ekki að meika að vera án Kate Hudson og svo var ný annar blossi úr hans lífi að gifta sig á dögunum þannig hann er bara the lonly Butter Scotch Stallion en það er nú ekki staðfest en hann á víst að hafa reynt á kála sér greyið núna í nótt... hann hafi hakkað í sig pillur og skorið sig á úlnliðina (very femnine of him I must say) en ok



hate to say it but baby lookin fine.. reyndar alveg from da back an næssss



Cameron Diaz soldið full en mega sæt - svona er ég alltaf að fíla hana - bara ljóshærða og sæta og smart



sætur svartur silkikjóll og hvítir pumps við - hún er nú víst að hugga sig með honum John Mayer söngvara.. veit nú ekki alveg með það en það er pínu downgrade þó hann sé æðislega talented sko.. bara ekki eins huggulegur og sætur og JT minn..



ég var verð að setja þessa inn - ég sendi hana á alla í vinnunni við góðar undirtektir en ég rændi henni af blogg-kollega mínum sem lætur alltaf fólk koma með fyrirsögn skora á ykkur að prófa það sama kids



luv dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Sleazekini?

6:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

there are no words for this shizz!

9:32 AM  
Blogger a.tinstar said...

hey blondbert, ætlaru aldrei að kíkja við hjá mér aftur eða? farin að sakna þín...snaff..

...err....hvað er þetta neðsta?

allavega ætlaði að segja þér að ég er að verða import/export til bandaríkjanna með búðinni þeirri er ég starfa í. heimsækja mig þangað? en bara ef þú kemur í þessum búning sem er á neðstu myndinni...har har har

2:00 PM  
Blogger a.tinstar said...

p.s. langt síðan ég hef séð orðið brjóllur.... "ja she be like flailing her brjollies around like there's no tomorrow."

2:08 PM  
Blogger d-unit said...

ahh tinstar mín ég kem og kíki á þig en kannksi í svona átftti- nema ég á bara svart.. meira casual sko..

luv dd

4:00 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Ekki er þetta Toni Braxton? Amk lík henni. Annars er þetta gasalega smart átfitt hjá henni.

12:53 PM  

Post a Comment

<< Home