<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, August 19, 2007

sjusk-postur eftir hressilega menningarnott

jæja ég er nú ekkert sjúskuð enda mjólkurþistillinn minn að bjarga mér eins og alltaf (mæli með að fólk kaupi sér mjólkurþistiil í Heilsuhúsinu/maður lifandi/þannig búð það hjálpar manni við að komast hjá þynnku - ef hann er tekinn á hverjum degi)

ahhææææ - voðalega er þetta svakalega mikið vond mynd af henni Britney greyið - sjithvað þetta er ekki alveg að lúkka fyrir hana hún er eins og hún hafið verið lamin með steikarpönnu beint í smettið - allavega voðalega unflattering sjónarhorn greyið því að ég er með góðar fréttir af henni hérna fyrir neðan..



ok kannski ekki góðar fréttir en hún er sæt hérna á þessari mynd - mér líkar persónulega alltaf best við hana bara fitt- honey glowing skin og ljóst hár - alltaf sætustu þannig - ég meika hana ekki með dökkt hár



en hún er reyndar alltaf hangandi með honum Criss Angel töframanni/illusionist - en Timbaland vill samt eiginlega ekki leyfa henni að koma fram á MTV verðlaununum sem eru núna á næsta leyti en hún á að vera æfa eitthvað voða atriði með þessum Criss fyrir einmitt hátíðina sem henni verður svo kannski ekki leyft að spila á - ææ og ofan á custody keisið sem K-Fed er að smíða gegn henni þá veit ég ekki alveg hvernig þetta endar



mar er voðalega sætur og saklaus að sjá svona lítill en ..



ahhh voða sæt - lítil Minnie Mús



fólk ætti nú kannski að vera búið að kveikja á perunni og sjá kannski á tönnunum og brosinu um hvern ræðir en þetta er að sjálfsögðu sjálfseyðileggingardrottingin Amy Winehouse sem ku víst vera farin aftur í meðferð eftir að hafa hætt í henni núna í vikunni bless her heart vonandi gengur það eitthvað en því miður er statíkin ekki með henni en 1. skipti í meðferð er yfirleitt ekki líklegt að skila tilsettum árangri



iiiewwww Jenna has officially lost it - hún er ekki sæt lengur blessunin hún er alveg í lýtóhell og smettið á henni fer bara versnandi



ok ég held að Shiloh Jolie-Pitt sé sætasta celebb-barn í heimi - hún er nottlega bara gorge - hún er með augun hans pabba síns og varirnar hennar múttu - mig hlakkar voðalega til að sjá hvernig hún verður þessi þegar hún er orðin svona 16-20 ára gömul - verður vonandi ekki í Paris Hilton leik en kannski í verður hún í svona Móðir Theresa-leik eins og mamma sín - týpískt að hún verði alveg læknir og vinni með sjúkum börnum í Afriku þegar hún verður fullorðin og nennir ekki svona Hollywood bull shiiii.. jamm ég spái því so far..



Jolie og Zahara og Maddox á bát í Chicago - ég get ekki séð að það sé útlit fyrir að þau séu að hætta saman eins og mikið er rætt þessa daganna en hins vegar er örugglega nýtt barn að fara bætast í hópinn en ættleiðingar-kritillinn er farinn að garga á fleiri krakka



Jolie - Shiloh og Pax



og my boyfriend JT lookin kind of ruff hérna fyrir utan veitingastaðinn sinn í New York - mar þarf greinilega að fara hanga þar ef mar droppar við - helst sem fyrst



luv dd

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég vorkenni Britney!!! ... og Jennu... og Jennifer Aniston... og Wino... og Lohan...

10:12 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Haha en fyndið að sjá Amy Crackhouse með sakleysið í augunum.

En ég er ekki að komast yfir Jameson. Ég trúi því varla að hún sé að leika í klámi í dag? Ekki nema þá kannski í einhverskonar deathcamp fetishisma.

11:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sá frábæran raunveruleika þátt á Playboy stöðinni þar sem verið var að velja næstu stúlku inn sem contract girl á ClubJennaNetwork sem er stöðin hennar Jennu. Þar voru þrír dómarar, áhorfendur í sal, Jenna var host og svo voru sex naktar stúlkur sem kepptu í kynþokka...

4:18 PM  
Blogger d-unit said...

ég hef séð þennan þátt - átti á tímabili einhverja 3 á tölvunni minni og þær voru að keppa í að vera næsta klámstjarna mest impressive þótti mér þessi gella þarna sem hafði verið hrein mey árið áður en var núna bara potturinn og pannan í öllu því klámfengnasta sem hægt var að gera ..

furðulegt hvað hægt er að keppa í endalaust

dd

9:43 PM  

Post a Comment

<< Home