<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, August 16, 2007

stelpu stuð

já já það er svo sem fullt að frétta af Britney greyið en ég bara hef ekki nennt að skrifa um það - þetta er allt saman hið sorglegasta - er að tala við mömmu sína - ekki að tala við mömmu sína - fer í sleik við konur og menn og á fyllerí og í myndatöku og er bara alveg helluð á því svona almennt - persónulega væri ég til að gefa henni smá breik ef það væri sjens að grípa í taumanna og viðurkenna að hún sé kannski bara með live nervous break down á hverjum degi blessunin og byrja kannski að labba samferða þaðan í átt að bata

emm ... photoshopp much lately???



en hvað er hún að spá hérna í þessu sjúti??



Heidi Klum á bara að vera gift hatchet face Seal og punga út börnum hún er gjörsamlega byggð fyrir þetta - hún er flippin gorge... en hún er samt sveppur... náttúran er fair.. ég meina þú getur ekki verið allur pakkinn það þarf alltaf að vera galli á gjöf Njarðar sko..



baby got fuckin legs i give you that en Cammie er með 1,40 cm leggi eflaust held ég.. en hún er víst ekki nema um 1,74 en ekki alveg 1.90 eins og ég hef upplifað hana - en nógu stórt finnst mér það nú alveg - ekki misskilja ég er ekki að segja að 1,74 sé lítið sko.. bara minna en ég hélt að hún væri ;)



og til hammsí Madge the vadge en hún er 49 ára í dag veiiiiiiiiiiii og þess vegna birti ég næntís vintage mynd af henni frá Gaultier- Sex bókar stemmara...




luv dd

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Elsku DD... vertu nú dugleg að blogga. Það heldur lífinu í svo ógnar mörgum. Hvað var ég annars að heyra með að JT hefði tekið sidestep... með Kate Hudson?? Any comment on that one???

3:02 PM  
Blogger d-unit said...

jú jú ég var búin að heyra að þau væru gettin cozy en hún er með Dax úr Punked þannig ég veit ekki alveg hvernig það á að fara saman - hins vegar væri það mun mun betra en helvítið hún Jessica Biels...

man..

ok ég skal taka mig á í la blogg

luv dd

5:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

skil ekki alveg hvað fólk er að spá í að fótósjoppa hana britney svona mikið.. sérstaklega þegar maður sér nánast daglega myndir af henni þar sem hún lítur akkúrat öfugt út við þetta dæmi hér að ofan..
en annars skál fyrir því að hætta að tala um britney skewers..

8:57 AM  

Post a Comment

<< Home