<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, August 16, 2007

monster fashion fashion postur - neðst efni fyrir straka eg lofa Jenna Jameson

jamm hún Kate Hudson er nú ekki ólagleg ung lady en hún er hérna að brenna upp blaðsíðurnar í nýja Baazar blaðinu í The Great Gatsby inspæjered tískuþætti og er bara propper gorge - veljiði endilega uppáhalds flík ef einhver vill... ég vel kápuna frá Dolce&Gabbana mmmmmm




og im feelin this here fallegur kjóll



love it



mmmm mig langar í þessa kápu waahhhhhhhhhhhhh



smart



bjútí



elska þennan hatt - langar líka í hann.. eða alla vega svoleiðis ;)



mér væri svo sem slétt sama ef JT væri nú að hitta hana en ekki numb-nuts Biel..



hottness



mega sæt



en ok hvað er með frægt fólk og vilja gefa út ilmvatn - kannski er Gwen justified en hún nottlega er með fatalínu en halló fótósjopp much lately líka hérna eða?? mega mikið smúð húð róleg!!



annað fyrir drengina enda skítleiðilegt fyrir þá að skoða tísku póst en þá spyr ég þá í einlægni ekki finnst ykkur þetta sexy time? Blessunin er að hrynja ekki heldur hún í alvöru að þetta sé það sem menn vilja sjá - beinagrind gettin boned??



day-um...



og ég veit ekki með Teri Hatcher í nýju Badgley Mischka - en ég meina hún er alveg sæt og flott en af hverju er hún ekki í sokkum við sokkaböndin?



og eitt að lokum heheeh auðvitað Biel-tengdur haturspóstur ef þið klikkið á myndina þá eigiði að geta séð hvað er verið að segja um hana - en alla vega í grófum dráttum þá þetta eitthvað á þessa leið að fólk sé ekki beint að hlaupa og hætta við plön til að fara í bíó á myndirnar hennar þannig hún hefur ákveðið að fækka fötum í nýju flopp-myndinni sinni Poweder Blue veiii good luck wit dat - og já besta var að í fréttum segir að hún hafi sko engan áhuga á að giftast JT því hún sé ekki svona ráðsetta týpan og svo líka er bara hjónaband pís of paper sem ekki þarf neitt og blablaabl - riiiiiiiight meira svona þú veist að þú ert tímabundið leikfang!!



luv dd

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég tek heilshugar undir að KH er stæðilegur kvenkostur, þó svo að hún mætti við stærri barmi.

Hinsvegar vísa ég því á bug að Blade: Trinity sé eitthvað sem ekki er gott að hafa á ferilsskránni. Jú, sísta myndin úr seríunni en það er eins og að segja að Björgólfur Guðmundsson sé minnst ríkur af þeim þremur, feðgunum og segjum bara Michael Dell (er samt mjög ríkur). Stórvirki Blada 1 og 2! Þriðja myndin fylgdi ekki alveg á eftir en fín engu að síður. JB stóð sig vel.

Annað sem ég hef haft áhuga á að leiðrétt, nú þegar ég er kominn úr banni. Gemma Atkinson er ólýsanlega falleg. Jú, rétt, þetta voru vondar myndir af henni hér um daginn en allir geta átt slæman dag. Ég mundi frekar taka mark á þessum myndum: http://www.b2.is/?sida=tengill&id=247220

Warmer than hell!!!!!!

8:28 PM  
Anonymous Anonymous said...

mig langar í báða hattana sem KH er með.. újé veryyy nice!
en who tha hell er jessica biel fyrir utan það að vera kærasta JT?
hélt fyrst að hún væri bara einhver call girl eða eitthvað..
djöfull hlýtur cammie að hlæja að honum!
það þýðir ekki að vera með miss diaz og fá sér svo bara eitthvað trailor trash! ussusussss..
dd, ég legg til að þú hristir aðeins upp í honum og útskýrir fyrir honum að þetta sé ekki að virka!
aiight..

9:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

Namm. Terri Hatcher is mighty fine.

Nákvæmlega, hvar eru helvítis sokkarnir???

5:49 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Kate H er alveg frábærlega sæt. Alveg væri ég til í að vera með henni... aðallega því þá væri Kurt Russell tengdapabbi minn.

Jenna Jameson er einsog jocelyn Wildenstein AKA kattarkonan.

Mér líst ekkert á þetta Marilyn thema hjá Gwen. Leim.

Já og það er ferlegt að svíkja mann af thigh-high stockings. Búúú!

11:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

Svo hjartanlega sammála þér með fröken Biel .. hún fer BARA í taugarnar á mér!! Justin hlýtur að ranka við sér fljótlega ... have faith in him :) Skemmtilegt blogg!

2:11 PM  

Post a Comment

<< Home