<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, September 18, 2007

all kinds of everything..

Jú jú finally er hægt að segja okkur pöpulnum frá því að ScarJo (ofmetnasta leikkona síðan... tja Jessica Biel) og Ryan Renolds eru víst par - vei ... (golfklapp..)



já ég sagði það hérna um daginn og ég verð víst að segja það aftur - það er heldur langt síðan að hann Brad var heitur - hann hefur sérdeilis munað fífil sinn fegurri fyrir einhverjum krökkum síðan en hann hefur verið lúbarinn með ljóta-prikinu síendurtekið núna í ár



eina sem þessar myndir segja mér er : "váááááááá hvað ég kann ekki að dansa.. hi hi ... en ég er Paris Hilton og ég sleppi ekki að halda á símanum mínum þó ég sé að dansa..."



whooopi - hún er mega sveppur - dansar alltaf með hendurnar upp í loft og svo niður og svo skekur hún sér svona eins og ömmulingur á elliheimili sem skólaband kom til að skemmta sér fyrir - nema ömmulingurinn væri eflaust sætari í hreyfingum en PH



jesús góður - hún myndi ekki getað dansað í takt þó hún væri lamin með bassatrommu í hausinn í takt




greyið hún Keira Knightly hún gæti farið að fara aftur jafn mikið í taugarnar á mér og hún gerði fyrir einhverju síðan en hún lét kjánalegustu orð falla núna í vikunni um þyngd og Hollywood - immit hún er nú meiri fituklessan þarf nú kannski aðeins að fara hugsa sinn gang og skella sér kannski á hlaupabrettið í ca 2-3 tíma á dag .. nottlega bara skelfing að sjá hana.. ha?? já og hálsinn á henni er eins og á þessum þarna litlu risaeðlum í Jurassic Park sem gátu opnað hurðir muniði??

"Weight is a big issue in Hollywood because I'm twice the size, height and everything else, of most of the girls who are going in to see the director for a part. When you realize that I am, at my size, one of the largest actresses there, you start to think, 'I don't think it'd be healthy for me to stay here much longer.'"



þekkir einhver þennan bossa-vangasvip?

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Pamela Andersson of course!

8:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Pam "lúðasuga"

8:43 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Maður þekkir nú Pammie af The Bazongas, þótt maður sjái þær aftanfrá.

Hey Keira, take it easy on the Snickers mar. Hvernig getur hún eiginlega lifað með sjálfri sér? Þetta feita svín. Beth Ditto er einsog Belsen Ditto miðað við þennann flóðhest.

PS-
Einsog hetja Í K-Ljós! Einsog hetja!

10:42 PM  
Blogger d-unit said...

takk takk *roðn* nei heyrðu ég get ekki roðnað meira víst - var alveg magenta bleik í kastljósinu því ég náði að hlaupa niður úr vinnu þarna niður eftir og nett-stress í gangi að vera í TV - ég er ekki númer sjálf og kæri mig ekki um það

luv yall
dd

11:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Flott í kastljósinu í gær, ég er dyggur aðdáandi bloggsins, þó ekki hafi farið mikið fyrir mér ;)
Kveðja Birna (frænka)

8:32 AM  
Anonymous Anonymous said...

ohhh.. ég missti af þér!
en glatað!
en getur mar ekki séð á netinu?

11:18 AM  
Blogger Hermann Fannar said...

DD á netinu!

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4355258

11:57 AM  
Anonymous Anonymous said...

úú var að horfa núna, svo sæt svo sæt;) faðm

3:10 PM  
Blogger d-unit said...

ahh man takk ;) knús ég var ekki búin að sjá þetta comment frá hemma herbie knús ya back ;)

luv dd

1:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mega flott og sæt í sjonvarpinu.... þú ert náttla bara drottning!!

UNA

12:29 PM  

Post a Comment

<< Home