<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, September 04, 2007

sææææææææll

sko ég verð að segja að mér finnst hún bara hott hún Maggir Gyllenhall í nýja Agent Provocateur dótinu..



mmm very nice body suit



ehh mega næntís horror.. ekki vera í kjól sem skiptist undir brjóstunum með blúndu og svo blúndu ógeð á faldinum líka neiiiiiiiiiiiiiiii dont do it my eyes my eyes are burning..



sjii I love me some JT en hann er á rassgatinu hérna - rétt eins og my London connection Sjöfn segir nettur Steve Sanders svipur í gangi hérna og verður það seint talið nokkrum manni til tekna!



ertu að djolla í mér hvað Pammie er fokkin flott.. hún er hérna að stíga úr einhverri einkaflugvélinni því miður með Rick Solomon en hann er the douche-bag sem lék í klámmyndinni með Paris Hilton og seldi það svo muniði... Pammi er nú ekki neinn amatör í heimavideoinu sko.. spurnign með að það komi nýtt vid með þeim??



langar í svona leggi og vera í svona stuttbuxum endalaust.. nema langar ekki í rassinn framan á bringuna takk.. minna af því



eru þau hætt eða ekki eða segja þau aldrei ég elska þig eða hvað.. who cares.. þau eru alla vega voða loví doví hérna nema Brad hefur verið laminn með því ugly stick ansi harkalega sýnist mér og ég er ekki alveg að kaupa kauða lengur því miður



en hún heldur alveg utan um hann "he´s mine og ég tek þessa 5 tommu háu Louboutin skó og negli þá í gegnum augað á þeirri hórunni sem reynir að step to my man" - svip á sér svona nett..



æææ þetta sjónarhorn gerir engum greiða en hún Longhoria er bara asskoti hress - showin off her american/mexican taco bara eins og ekkert sé eins og einn bloggarinn sagði ;) if u dont get it - u just dont get it...



en hún er tágrönn en strækar mig ekki sem svona óheilbrigð horrengla en ef hún væri ekki 1,20 og svona brún og sællleg þá væri hún skerí mjó - hún auðvitað skerí mjó sko en ef hún væri föl og fúl og 1,80 þá væri þetta heldur verra að sjá



luv dd

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

HEI!!! þetta er kannski ekki hans finest moment, en aldrei ALDREI líkja JT við Steve Sanders......

... og já sammála með Brad kallinn, búinn að missa sjarmann ;)

8:38 PM  
Blogger d-unit said...

heheheheh nei sorry mar ég biðst afsökunar á þessu með JT og SS - ég mun aldrei gera þetta aftur

ég á margar svona mega vondar myndir af mér eftir 3-12 kampavínsglös... þar væri hægt að líkja mér við Charlize Theron í Monster ....

luv dd

10:32 AM  

Post a Comment

<< Home