<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, September 03, 2007

massa erfitt fyrir mig að posta þvi eg er ekki ennþa komin með Hive netið mitt heim :(

well helló þá er ég búin að slaka á sérdeilis í bústað/bóndabæ um helgina, barnaafmæli og fá gesti og ég veit ekki hvað og hvað en sem betur fer er ég nú öllu hressari en Heath Ledger og Michelle Williams eru bara bú bú - maybe he went all Brokeback on her ass..



Maggie Gyllenhall er nýja andlit Agent Provocateur nærfatalínunnar og mikið svakalega er hún sæt hún var meira segja með litlu dóttur sína með í sjútinu og baby be lookin fine post natal -



Svo sem ekkert nýtt en Winehouse var blekuðu á einhverju hótelherbergi um helgina og staffinu varð ekki um sel þegar hún var búin að gubba út allt 1400 dollara á nótt herbergið sitt út og subba það líka út í blóði.. ég verð að segja ég er eiginlega bara sár yfir hennar rugli og bulli því ég vill síður að hún fari sér að voða þar sem á ferðinni er massífur talent girl make it right.. Cat-pee (Kate Moss og Doherty) eru líka mögulega on og plís ekki vera satt



Þetta fólk gifti sig allt um helgina veiii Kate Walsh úr Grey´s, Usher og Tameka en mamma hans kom ekki gaman og svo Giuliana DePandi og Rancic (fyrsti sigurvegari Apprentice þáttanna hjá Trump) en hún vinnur hjá E channel frábært .. og alveg nobody cares þannig séð am i right



luv d

5 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Mér finnst einmitt MIchelle Williams falla í J-Biel körfuna. Svo boring í framan að maður verður pirraður.

11:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

ÖSss mig langar svo í rauða hárið hennar Kate Walsh...misskipting lífsgæða og ekkert annað!

Ég er farin að veðja á Amy Weinhouse í 27 ára grúbbuna..synd og skömm samt.

Hugs. Helga Sigurrós tík

1:35 PM  
Blogger d-unit said...

hva er þetta helga mín bara lita hárið fátt einfaldara en að lita ljóst hár rautt..

já ég er sammála með Winehouse hún endar með þessu áframhaldi í gröfinni á nó time... greyið

en til hammsí með óléttuna ég frétti það héðan úr vinnunni luv ;) hvernig líður þér og hvað ertu komin langt?

dd

3:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég tek eftir því að Usher er lægri en eiginkona hans. Þvílíkur halloki!

9:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

Já þú segir...fór hálfa leið með rauðan í fyrra og byrjaði á "botni og rót"- var svo eins og umskiptingur þegar aðeins fór að vaxa niður, músaliturinn tónaði vægast sagt ekki vel við ;) Kannski ég verði djarfari næst. Post preg hárgreiðslustofuferðin er vanalega dramatísk hjá konum - sjáum hvert hún leiðir mig!

En takk fyrir kveðjuna, ég er búin að vera ólétt í svona 5 ár, a.k.a 24 vikur af 40 þannig að þetta styttist. Er nú ennþá valhoppandi um svo þetta gengur ljómandi vel...fer út aftur um helgina og ætli ég komi svo ekki næst heim, alkomin, í Desember með Flump litla með mér.

Usher hefði átt að "púlla Cruise" á þetta.

Kv. HSV

9:29 AM  

Post a Comment

<< Home