<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, November 08, 2007

Goða kvöldið...

þeir sem þekkja mig vita að ég á hressa múttu sem á það til að búa til frasa upp úr engu - einn hefur lifað með vinahópnum mínum soldið lengi sem er "Góða kvöldið" en mútta sagði þetta yfirleitt þegar hún var að sýna mér eitthvað hellað/fallegt dress sem hún vildi ólm fá feedback á - lykilatriði var að hún var með milljón verðmiða hangandi á fíkinni ennþá þannig að hægt væri að skila nú eða sýna mér hvað hún græddi geðveikt því hún fékk hlutinn á 900 kall en kostaði áður 19.900... like so...



anyway eftir þennan out of charachter persónulega inngang þá kemur að því sem ég vill segja - "góða kvöldið" hefur farið sem eldur í sinu í vinahópnum og sérstaklega þeim sem búa í London - en þá er þetta notað yfir allt - sérstaklega ef einhver var með faux pas eða skeit á sig eða þú varst hissa ... u feel me.. hence...

GÓÐA KVÖLDIÐ HÉRNA WACKO JACKO Á EBONY MAGAZINE.. SJIIIIIIIII ÞAÐ ER EINS OG HANN SÉ AÐ SEGJA GÓÐA KVÖLDIÐ NÁKVÆMLEGA EINS OG MAMMA MÍN... SAMI SVIPURINN ÉG SVER..



meira var það nú ekki í bili mér bara datt þetta í hug..

jú og whoopi fuckin dooo J.Lo staðfestið óléttuna sína.. geggjað..

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Goda kvoldid!

8:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

thetta er svo satt, jakkinn, naelan, svipurinn, GODA KVOLDID..... bid ad heilsa ther og mommu
knus xxx

10:35 PM  
Blogger d-unit said...

hehehehe mega fyndið gaman að sjá að þið sáuð akkúrat þessa færlsu snilld

luv and miss u guys..

dd

11:03 PM  
Blogger Unknown said...

Goda kvoldid!!! hahahahaha

love ya..

5:51 AM  
Blogger Svanhildur said...

ég er einmitt föst í þessum frasa og nota hann alltaf þegar ég kem út úr mátunarklefa með verðmiðana flaksandi....
góða kvöldið......
reyndi samt að útskýra hann fyrir vinkonu minni um daginn og það er ekki alveg að skila sér ;-)

8:46 AM  

Post a Comment

<< Home