<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, November 03, 2007

hmmm....

já já hver er óló segiru.... mögulega Xtina... gott hjá henni ég held samt að hún sé með eðlilegustu óléttum í Hollywood sem sögur fara um án gríns.. ég meina hún vill ekkert ræða það neitt eitthvað í blöðunum en hvað um það hún er bara að halda sínu striki og segir ekki bofs um það fyrr en um þetta er að ræða... það er eitthvað við það sem ég engu að síður er bara að digga....



holloween er voða hresst og allt það en Ice-T og Coco fara nottlega með þetta alla leið og eru hérna í French maid og Hugh Hefner leiknum..klassík.. ulla bjakk..



hmmm hvað á ég að vera this holloween .... my vagina.. bleikt tiger og já og hvað.. see thru vibbi?? mar spyr sig þetta er ekki hægt.. ég skil ekki þegar kvenfólk lætur svona - í þau skipti sem ég hef verið í búning þá hef ég verið Brooke Logan í Bold&Beautiful og allir héldu að ég væri Sigríður Dúna... go figure og svo er ég með næsta búning ready með Fat Paul en þá er ég jay Leno og FP væri Kevin Eubanks klassabúningar wouldn´t u say??



mmmm hvað er meira töff en að vera á bleikum nærum í fíling með 3 börn heima og bara á klobbaling - hey mad props því hún er í underpants... sem er meira en segist og gerist í þessum geira í dag..



smart...



Tha Brat (*hóst lessa*hóst) var handtekin um daginn fyrir að lemja þjónustupíu í hausinn með rommflösku



ég segi bara eitt - sáu þið Amy Winehouse syngja á MTV evrópuverðlaununum og það var í einu orði sagt "HRIKALEGT" kellan var í tómu og hef sagt það áður hún var gjörsamlega úti á túni og náði varla að halda lagi hvað þá að átta sig á því að hún væri að performa þetta var agalegt fyrir utan ógeðslega denim kjólin sem hún var í ojjjjjjj .... og hún fékk ekki að syngja með Pete Doherty en skipuleggjendur verðlaunanna töldu það vonda hugmynd... mmmm



Amy Winhouse að gera rosalega slæmt mót




og nýja viddið með Spice Girls..




luv dd

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ohh.. winehouse video-ið er no longer available, en það breytir líklega engu þar sem winehous-arinn hefur aldrei verið þekkt fyrir að vera klassapía sem kann sig.
en ég skiiiil ekki þetta spice girls video.. minnir mig ótrúlega á nylon þar sem bara ein manneskja syngur og hinar mæma eitthvað á bakvið og hvað er í gangi hjá v.becks?
ótrúlega weird eitthvað að grufla í hárinu á sér í einhverju banda-korseletti... hmmm..

10:22 AM  
Blogger d-unit said...

liggur við að það eina sem Posh vill er að vera sexý..

eins og Sugarbabes - þær gera bara SEXY VIDEO..takið eftir því þær eru alveg með sexy eyes að horfa á vegg og stól og bíl og menn og hvor aðra.. dilla sér um of og bara alveg rólegar ;)

dd

2:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

aaaaaahahahahah... 100%!
já v.becks er nákvæmlega eins og hún er á öllum myndum sem eru teknar af henni.. að pósa og að "reyna" að pósa sexy.

4:53 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Coco er einsog hangikét í þessu rassaneti. Gotta luv her, samt.

6:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það er alltaf jafn ótrúlega gaman að líta hér inn!!!!!
Keep up!!

kv
Rúns

10:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég er ekki alveg að skilja þetta conseptið í þessu myndbandi, VB fer alveg með mig, skil ekki alveg nærfataþemað.... MEGA slappt, geisp

10:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

eg er búin að reyna að horfa á spice myndb oft en fæ mig ekki til að klára að sökum aumyngjahrolls sem fer um mig alla....maaaaaaassa steikt!!hvað kom fyrir magann a Geri???er hún aftur kominn a þennan vítamíns kúr??ógeð

6:45 PM  

Post a Comment

<< Home