<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, November 08, 2007

hverjum þykir sinn fugl fagur...

OJ OJ OJ ekki það að mar eigi nú að taka þetta sjitt alvarlega en vei voða gaman að vera á myspace og facebook sem er ekkert nema úúuu ég hott og nott og þú ert sætur og þú ert hipp og ég ætla að klípa þig og bjóða þér í partý og senda þér bjór og athuga hvort þú vitir meira um SATC en ég

... you know the drill en mér til skemmtunar var ég að fá eitthvað rating sem er hreint og beint svona til að anti-klímaxa egó-runkið manns jafnmikið og að sjá glitta í bremsuför í brók á one night standi þannig að viðkomandi dikti upp neyðarafsökun til að stinga af ... anyways.. 40 manns eru búin að kjósa um hvort mar sé hott á skalanum 0= nott 10=hott... ææ ég læt tölurnar tala sínu máli.. ég þarf að fara og leggjast í fósturstellinguna og garga "WHYYYYYY GOD WHYYY" í sturtunni núna... then imma go beat up the fools that told me them lies..



boo hoo dd *snökt*

8 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Ég gef nú þessu emerald kingdom 10 af 10 mögulegum. Fuss.

12:17 AM  
Blogger d-unit said...

já piffff....

luv dd

12:26 AM  
Anonymous Anonymous said...

þú ert klárlega 13 hærra komast þær ekki luv ;)

9:39 AM  
Blogger d-unit said...

mú hahahah ja takk takk

mar á nú ekki að vera að grenja yfir svona bulli... en þakka stuðninginn ;)

set bara einhverja mega glam mynd næst.... fólk kannski er ekki að skynja mig svona séð frá hné og niður..

d

10:03 AM  
Blogger Deeza said...

Kjeeeftæði, þetta lið er bara öfundsjúkt og glatað og með loðnar graftarbólur á handleggjunum.

10 segi ég :)

Hafdís

12:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þú ert nú flottust frá hnjám og uppúr!

6:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þú ert nú flottust frá hnjám og uppúr!

6:53 PM  
Blogger d-unit said...

ok ég set nýja mynd inn.. ég bara dýrka hann Jóa minn sem tók þessa mynd..

sjáum hvað gerist ef það er einvher smúúúúúúð mynd af ztjellingunni mar..

luv dd

8:43 PM  

Post a Comment

<< Home