<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, November 11, 2007

kick start á vikunni hérna..

flottir stuðningsmennirnir hennar Britney... ha það verður að segjast.. og smart



æææ einfætti golddiggerinn hún Heather Mills hættir ekki að grafa eigin gröf og þegar útlit var fyrir að það væri búið að seal the deal með þennan eilífðarskilnað hennar og Paul McCartney fer hún í fjölmiðla og kúkar upp á axlir ... mér finnst það nú heldur minna mál en að ganga um í þessum skóm er öllu alvarlegri glæpur - meiri glyðru mellan...



ég veit það ekki mér fannst hún eitthvað svo mega sæt einu sinni en orðið á götunni er nottlega að hún sé tussa en ok Nicole Scherzinger aðal-pussy cat doll-ið hún er eins og transvestite hérna .. halló hasarkroppur en alveg eins og Christopher Judge í Stargate í framan.. can i get a mutha*#$%&# witness??



hérna er stjarnan úr þeim stórgóða þætti Stargate - hún er eins og hann í framan .. tellin ya..



það er bara nákvæmlega ekkert skrýtið við þessa mynd ha... MJ að leiða Reneé Angelil look-alike (maðurinn hennar Celine Dion)



Sarah Jessica Parker - Madonna - SJP - Madge... ??? ég er búin að segja það í mega langan tíma en það er mega svipur með þessum skvísum..



Eva Longoria mætt á rottunni í rússnesku blaði



Brangelina í bíó í London að kynna Beowulf sem verður eflaust ágætis stinker en hún er bara mætt í lederhosen og hress á kantinum með Banged up Brad er hún eitthvað að bæta á sig blessunin? ég vona það



váaa hvað ástin er augljóslega blind hérna í þessu tilviki - Brittany Murphy og rútubílstjóramaðurinn hennar/Ron Jeremy dobbúl - ég skal veðja að hann er Mr. Money bags ég meina kommon nú eða hann er svona svakalega skemmtilegur ..



man.. mamma hans Kanye West lést um helgina og ekki hefur verið greint frá því hvernig en slúðurheimurinn er að tala um complications due to plastic surgery greyið en hún var einmitt prófessor í ensku og mome-gerinn hans KW en honum var nú tíðrætt um múttu í textum sínum og er eflaust gjörsamlega í molum út af þessu - knús og kjass til hans :(



ekkert eins og góður camell til að byrja nýja vinnu viku kids.. Sharon Stone í catsuit með einn nettan



og Coco Ice-T með dýrari týpuna - vel gert!

9 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Wáá þetta var svo mergjuð færsla að ég veit varla hvar ég á að byrja.

Litli roðni Britney aðdáandinn er alveg yndislegur.

Heather Mills er ógeðslegur einfótungur og virðist í þokkabót vera í þessum fokking krakka-hjólaskautaskóm.

Hún pussycat tranny og tröllið með ennis-sylgjuna ættu að stofna dúett. Vandræðalegir ástasöngvar og illa-passandi jakkaföt fylgja í kjölfarið.

ég var einu sinni skotinn í Brit-murph. Ojj þessi dúd er alveg með svona Belushi Neckwarmer klippingu.

Ég væri til í að vera lagður til hinstu hvílu í úlfaldanum hennar Coco.

12:37 AM  
Blogger d-unit said...

og sömuleiðis Bobby minn með magnaðari kommentum sem ég hef fengið

u kill me dude og við Jónína munum í sameiningu beita öllum okkar kröftum - starpower og grípa til ofbeldis til að fá coco úlfaldann sem hinsta hvílustað þinn og dúettinn með pussy cat og stargate dúddanum í jarðaförina þó það verði mitt verk og ég sjáf komin yfir móðuna miklu

mega luv

dd

12:49 AM  
Anonymous Anonymous said...

Annað brjóstið á Nicole er aðeins of photoshoppað! Looks weird.. Og mér sýnist Jolie hafa stigið ofan í tyggjó á Christian louboutin hælunum sínum...vandró!

En reyndar er Longoriu myndin frekar gömul..en hell, hún er alveg þess virði að líta á hana aftur!

1:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

nudd var lika a listanum - en a svona bloggi setur madur ekki hvad sem er - meira ad segja amma les thad!

2:46 PM  
Blogger d-unit said...

það er rétt.. óþarfi að vera með allt óhreina tauið á bloggi.. ekki geri ég það.. jónas minn - það er the classy way to go ;)

heehh já rottumyndin af longhoriu dúkkar reglulega upp í karlablöðum víðs vegar um heiminn..

luv dd

3:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

Djöfull er ég orðin þreytt á þessum emo svarta fatasmekk hennar Jolie, hún er alveg allllls ekki með þetta í þeirri deild!

Fríða

3:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst Brittany Murphy ennþá sæt...ég þarf bara að fá mér meirapróf...

1:17 AM  
Anonymous Anonymous said...

einfætti golddiggerinn hahahahahaha.... þú ferð alveg með mig kona!!!!

3:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

who doesn´t love a good camel every now and then shjiii... miðað við stærðina á brjóllum og afturenda þá segja fræðin mér að hún Coco sé með barma niður í fjandans skósólana! Kamelið er því miður komið til að vera á frænku okkar...

9:37 AM  

Post a Comment

<< Home