<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, April 28, 2008

90210-Loggins - og barn?

jii það er víst official en það á að fara gera þætti sem eru 90210 remakes með nýju casti væntanlega en ég var að lesa kollega minn og þetta er of gott til að deila ekki með ykkur -atriðið í BevHils þegar David og Donna finally did the nasty heheheh mega fyndið hún á alveg að vera eitthvað - hvað.. 18 ára og hún er alveg með svona eins og Michael K segir fótboltamömmu hár;)



ja hérna aldeilis hvað hann Kenny Loggins gat búið til sætan dreng en þetta er sonur hans Crosby Loggins.. hmm og hann er er einmitt með einhvern þátt á MTV og þar að auki er víst að detta í hús með plötuferil en hann er svona John Mayer kind of guy víst..



ehh ég veit ekki með hana Miley Cyrus en það er eitthvað stórundarlegt við munnsvipinn á henni - annað hvort eins og hún sé með skarð í vör eða hún sé með skegg eða skítug um munninn,... ég veit ekki ég get hana ekki ég held að mér þyki vænna um Hayden Pantyliner en hana.. fjandinn hafi það en hún var tekin á teppið fyrir einmitt þessar myndir í næsta Vanity Fair - en enginn vill sjá kántrí stjörnu-dóttir liggjandi hálfnakta á pabba sínum iiewww



svo líka finnst mér hún eins og Les Mis -plakatið hérna nema það er flottara en hún.



ææi núna er ég fúl yfir því að Boone er ekki lengur í LOST ...Ian Somhalder er bara í svona rosalegum fíling á Coachella bara að chilla og baby been working out.. hann er reyndar eiginlega bara sætur svona .. með sólgleraugu og ber að ofan .. soldið eins og Viggó Mortenssen - hann er bara sætur sem Aragorn ... ekki sætur í 28 days.. með Söndru Bullock ég lofa



og með one of my favorites eru Amy og Will en þau eru að fara eignast barn.. veii gaman hjá þeim .. en þau eru nottlega rugl fyndin



luv dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Heyhey.

Var einmitt að koma frá Coachella...

Helsta slúðrið þaðan er að Prince og frítt föruneyti voru á hótelinu okkar og hótelreikningurinn þeirra var $76K fyrir helgina. Þetta sagði afgeiðsludaman á spa-inu okkur í óspurðum fréttum.

Btw, Prince var awesome.

Solange Knowles hafði aldrei heyrt um Pink Floyd fyrr en hún hitti Qiönu (kærustuna hans loðna Jay)

Gerpið hann Haley Joel Osmond (stafsetning?) eldist mjög illa...

Ég gæti haldið áfram lengi.

Love & respect,
Thorbie

2:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

Fyndnir samt þessir upphandleggskjöthnullar á Lost-gaurnum sem púffa út húðina, einsog höfuðpúðar í bíl. Fínir.

4:16 PM  
Blogger Anna said...

Ég sá hann Ian einmitt í fyrradag að gæða sér á burrito. Hann er myndarlegur drengurinn en algjör dvelli. Þeir eru það víst flestir í hollívúdd...

4:03 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

crosby og will eru hottnes !!!

10:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

en sko,

Ian Somerhalder er viðððððbjóðslega sexy í Pulse,
ef þú hefur nú tékkað á því??

5:36 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hanah Montana er bara einsog einhver junkie hooker að vakna undir brú í Kentucky.

Eeeh má ég panta að eiga Will Arnett sem pabba?? Come on!

8:01 PM  

Post a Comment

<< Home