<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, April 25, 2008

Red-hot-mess

jammsí kids þetta er soldið sorglegt en ok ég er að taka mig á og er að safna í eina monster færlsu sem verður vonandi næs one en ok ég ætla að byrja á að fara í hott bitches sem svo fer yfir rautt sem svo fer yfir í mess..

hvað erum við að tala um með hana Julianne Moore - hottness eða ?? kellan á 1 eða 2 börn glimrandi feril og jú svo er hún bara rjúkandi heit kellingin ... flott í franska Vouge luv ir



næsta Gisele því verður ekki neitað að konan er ja því sem næst kemur fullkomin - ekki skemmir fyrir hiðar-brjólla eða side-boobage eins og það er kallað á fagmáli flaming hott



emm... jamm enn og aftur eins og hefur verið rætt hérna á dd í mörg ár þá er það víst ábyggilegt að konan hennar Cynthiu Nixon í SATC er víst ekki að kafna úr lúkki en það er gaman að segja frá því að ég er ekki frá því að hún hafi verið handtekin í vikunni á Íslandi með trukkabílstjórunum ógurlegu en hún kom líklega sérstaklega til að sína samstöðu með þeim en hún var held ég utan Fréttablaðinu í vikunni - þessi feiti sem var tekin.. jupp that´s our girl ... en það má svo sem ekki tala svona hún er eflaust voðalega góð við Cynthiu sína... hmm... þaggi?



ehhh eins og spurt var um Valla um árið - hvar eru augun á Reneé? Þetta gæti verið svona barnabók .. eru augun á henni þarna ... en þarna.. en neibb obbosí þarna eru þau



er það bara ég eða er það mega gay að stilla sér upp í þessa skvísu pósu og þú ert gaur eða er það bara ég? En þetta er hann Eric Balfour sem lék í 24 og var einmitt 31. árs í gær - til hamingju með daginn væni



og eitt golden dýramóment með hundi og eiganda að dansa línudans við hvorki meira né minna en Achy breaky heart - en hann er nú langt um betri en dóttir sín hann Billy Ray ..



luv dd

8 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Það er fátt meira ósexí en svona greased-up HÖNKS að fetta sig í einhverjum nauðgunarteygjum. Er til kona á lífi sem kitlar í skinkuna við að sjá svona? Ha stelpur? Eruð þið alveg creamin' yer jeans yfir þessum dúd?

Squinty er með ljótasta hárið í Hollywood.

Þúst, ef hverju er Miranda ekki bara með karlmanni?

11:44 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mér sýnist reyndar Cynthia Nixon ekki vera með trukkaranum... Er þetta ekki Egill Helgason?

Védís

12:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég bara skil þetta ekki með kærustu CN, hún(hann) hlýtur að vera MEGA skinkukitlari hahhahahaha

8:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

æh, mér finnst frábært (pólitískt séð amk) að hún er ekki með einhverri úber steríótýpu eins og til dæmis kærastan hennar ellen degeneres er, bara vegna þess að hún er rík, sæt og fræg.. lengi lifi fjölbreytileikinn! jibíí

10:30 AM  
Blogger d-unit said...

hahahahahah kitla í skinkuna ooooooooojjjjj

Védís u kill me - Egill Helgason - ég datt næstum því á gólfið hann er töluvert hugglegri en þessi látlausa kona hennar CN ..

en er pólitískt view á því hver er með hverjum - ég veit ekki alveg með það en mér finnst einmitt þessi skvísa hennar CN vera massa-stereotýpa að turkka-lesser alveg með bindi og stutt hár á meðan Portia De Rossi er það ekki

Ellen er æðislega skemmtileg og frábær týpa og konan hennar Portia de Rossi er nú vonandi ekki með henni af því Ellen er svo rík - hún á alveg sinn eigin pening segi það ekki -efa það stórlega að Portia sé money hungry ho án þess að vita það en hún er bara svo laid back og sniðug - alla vega elska hana í Arrested developement ;)

en eins og þú veist elsku fan mín þá er dd ekki beint pleis til að greina hluti án þess að hafa slatta af salti og stuð í hjarta með ;)

luv dd

1:29 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

OK!

1. Giselle er fullkomnun ein! Sorry ég er meka shallow!

2. Fjallið hennar CN er ljótt, punktur. Hvort sem það er kona eða kall. Ef ég væri lessa þá mundi ég bókað mál vera með gellu eins og Giselle. Ég mundi ekki láta bjóða mér annað. ég sagði ég væri shallow

3. og myndin af þessu gæja þarna að fetta sig er með því hræðilegasta sem ég hef séð, ég get ekki ýmindað mér að þetta sé gert fyrir gangkynhneigðar stelpur. Nema kanski Tila Tequila gellan. held hún fíli svona ógeð....

2:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

neh ég meina að Miranda gellan getur náð sér í hverja sem er en velur samt einhverja sem passar ekki inn í hollívúd lúkkið, það er fyndið... :-D

3:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

Julianne Moore finnst mér alveg vera hot, en fæturnir hennar (með ristina 'flex' en ekki strekkta) eyðileggur þetta. Svo er hún eins og hún sé að bíða eftir að lest keyri á sig...

Og svo held ég að allir gaurar vilji pósa svona eins og hann í 24 gerir (skammtímaminnið að rokka), alla vega finnst mér það þegar ég horfi á íslenska gaura í ræktinni. Hann er samt totally gay.

1:02 AM  

Post a Comment

<< Home