<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, August 13, 2008

Njóttu umferðarinnar kallinn

jesús hvað við Stebbivaldi erum mega vinsæl tjek it mest lesin á vísis.blogginu í dag

og vá vá vá takk allir sem eru búin að kommenta hjá mér og honum snillingar - hressandi en ég velti fyrir mér hvar eru allir þessir sem studdu hann þarna fyrst hvert fóru þeir? Ábs my fellow blogger?? E tu ÁBS? ææææ say it aint so ...



luv dd-unit and the uniteds

UPDEIT: þeir eru bara byrjaðir aftur hann og vinir hans er núna mættir out of the woodworks og bakka kallinn upp ;) ææ það er nú gott eftir daginn í dag og svona...

23 Comments:

Blogger Gunni said...

Þú ert æði!

6:38 PM  
Blogger Sveinbjorn said...

Ó mæ sjitt.

Djöfull ertu með öflugt posse.

7:19 PM  
Blogger Bjössi said...

ER ÞETTA MYND AF GÆANUM?!?!?

MUHAHAHAHAHA! You gotta be fucking shitting me...

7:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vá Dröfn Ösp, ég tek hattin ofan fyrir þér að hafa náð að hrista svona rækilega upp í þessum karlfauski.Ótrúlegt snobb til í bloggheimum..þitt er eitt af fáum bloggum sem er þess virði að kíkja á, fyndið og auðvitað stútfullt af lífsnauðsynlegum upplýsingum um ríka og fræga fólkið:-D..keep on keepin it fierce girl!!!
Elín

11:01 PM  
Blogger d-unit said...

Gunni: þú ert æði baby

Sveinbjörn: that´s right dont fuck wit my posse sæll ég kalla hópinn bara The Uniteds - DD-unit and the Uniteds

Bobby: ertu að djolla með kallinn - nei þetta er hann ... no wonder he´s cranky ..

Elín: darling takk en það sem fólk er búið að hafa sig frammi í dag hérna er ótrúlega gaman og tja fallegt að sjá og já ég mun eins og Kenny Loggins sagði "Keep the fire"

luv luv dd

12:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ekki fara af Eyjunni því þá munum eiginlega bara eins kallar vera þar kveina yfir Saving Iceland, femínistum og kvabba síðan um hvað þeir séu kviðstórir... það er varla að stúlka skilji hvað þeir séu að segja, það er nú annað en snilldarbloggið þitt..! ó já

I lúúúúv it

mbk
Bryndís Bé
www.brisso.blog.is

p.s. leimúrinn augnstóru THX er t.d. fyndnari en allt sem aðrir Eyjubloggarar hafa skrifað á sinni uppþornaða tungumáli frá upphafi.

12:09 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þú ert svooo mikill snillingur! vildi bara segja þér það svo þú hættir ekki :)

4:04 AM  
Anonymous Anonymous said...

GO TEAM DD!

Þú ert snillingur beibí og með skemmtilegasta Eyjubloggið fó shó!

Luv
Bryndís

9:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

Heldur þessi Stebbivaldi, að það komi Channel úr hans búk? Ha?

BOSS kanske?? Huh?

Stinkar upp svæðið með snobb-skítalykt.

Svo getur verið, að hann öfundi sumar af stílsveiflum, sem hann hefur ekki á hraðbergi, ná á sínu valdi.

Maður bara veit aldrei, SEE?

Takk
Miðbæjaríhald sem les þig oft.

9:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

já æi sumt fólk getur bara verið svoooo leiðinlegt og snobbað með engan húmor..

kíki á bloggið þitt á hverjum degi, miklu skemmtilegra en þessi besserwissera-prik-í-rassgatinu-blogg.

kv aðdáandi

9:30 AM  
Blogger d-unit said...

já og ég verð að segja að ég hef ekki vitað um annað eins rokk og ról hjæa okkur kids

ég er alveg yfir mig bit á hvað þið eruð öll grand ;)

knús

dd

9:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

DD þú ert bara fab gal ... keep it up með skemmtilegt blogg !!

10:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

I've got a fever and the only prescription is more DD-Unit....

10:32 AM  
Blogger ValaB said...

Æstir aðdáendur stoppa DD-unit út á götu til að fá mynd af sér með stjörnunni en ekki stebbavalda. Segir allt sem segja þarf. Þú ert æði og við auglýsum hér með eftir húmor handa gaurnum

11:57 AM  
Blogger Sveinbjorn said...

Heyrðu og gaurinn er bara búinn að hreinsa út öll komment gegn sér sem hann kunni ekki að svara.


Djöfulsins lélegheit er þessi maður. Og hann á að vera háskólaprófessór?

2:01 PM  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Pygmalion og Educating Rita - Miðaldra menntamaður kennir ungri konu góða siði. Skáldskapur sem endurspeglar gamlan tíma.

2002 - Fertugur ÁBS agnúast út í skáldsögu Betu Rokk. - 2008 Fimmtugur Stefán Snævarr agnúast út í óskiljanlegt slangurmál stjörnuslúðurbloggara á Eyjunni. - Auðvitað taka þær ekkert mark á karlhlunkunum sem fyrir vikið eru úthrópaðir fyrir hallærisheit. - Enda lifum við á póstmódernskum tímum (því miður) það sem allt er jafnmerkilegt og jafnrétthátt og hallærislegt að finna að málfari eða vinnubrögðum - og við lifum líka á tímum jafnréttis kynjanna, sem betur fer.

2:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

Er það bara ég sem sé Austin Powers út úr þessarri mynd?

6:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

hæææææ sæta.... sweet jesus maður kíkir ekki á síðuna í sólarhring og missir af öllu... þú veist hvar þú hefur mig... klárlega ein af the uniteds... u make my day sugar pie honey bunch

7:58 PM  
Blogger Anna said...

Jesús minn. Ég fékk næstum því flogakast eftir að hafa lesið síðuna hjá þessum náunga, svo ömurleg var hún. Leiðinlegri bloggari en stebbivaldi er vandfundinn. Á tímabili var ég ekki viss hvort hann væri að grínast með þennan karakter eða ekki (í alvöru).
Ég verð því að segja að ég álít neikvæða gagnrýni frá honum sem einstaklega jákvætt 'reflection' á þig, Dröfn. (Ég notaði enskt orð. Skjótið mig.)

3:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

Remind you of anyone?

http://www.youtube.com/watch?v=Dl84jNp2eNw

9:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hey Lil'D.

dd-unit er eitt af 5-6 íslenskum bloggum sem ég nenni að lesa, og það er algjörlega óháð því að þú ert ein af mínum uppáhaldsmanneskjum.

Skoðaði líka athugasemdirnar hjá Stebbavalda og skemmti mér konunglega, skellti upp úr (og fékk náttúrulega kjánahroll inn á milli).

Ég fékk einnig að sjá nokkrar athugasemdir sem voru fjarlægðar af þeirri síðu. Það er greinilegt að maðurinn getur ekki svarað fyrir sig með góðu móti.

Þú lætur þetta ekkert slá þig út af laginu. Ég bíð spennt eftir fleiri færslum.

Respect,
Anna Þorbjörg

11:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ágúst Bogrþór

Það góða við póst-módernisma, og því sem við fögnum, er að undir honum þurfum við ekki að bera MEIRI virðingu fyrir miðalda körlum en ungum konum.

3:36 PM  
Blogger ogee said...

greyið kallinn, hann var einganvegin að gera sér grein fyrir því hvað fólk hefur gamann af blogginu þínu með öllum slettunum og málvillunum :)

Kv Ommi

11:26 AM  

Post a Comment

<< Home