<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, January 12, 2009

Golden Globes 2009 - part II

Eva Longhoria Parker í Reem Acra satín hafmeyjukjól - ég er ekki að hata hann en ég get ekki satín..



Salma Hayek með rekka til að hrinda fólki niður stiga fyrir í Bottega Veneta kjól



Winslet gjörsamlega að kafna úr fegurð og þokka í YSL kjól



betri mynd af blingaðri J.Lo í Marchesa kjólnum



Klum og Seal - hún í vintage James Galanos kjól úr vintage búðinni Decades hérna í LA... i die!!




ATH: GAMLAR MYNDIR FRÁ LÖNGU SÍÐAN!!

fortíðar ógeð Vanessa Williams og J.Lo í bleika kjólnum uhuhuhuhh og hárið og Versace bleiki horrorinn.. næstum eins slæmt og Gwynnie og Ralph Lauren ógeðis bleiki vibbinn sem hún vann óskarinn í

Vanessa Williams helluð



iieeww too much of mikið allt of mikið ...



luv dd

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Jei skemmtilegt! Meira, meira...
Hvað með Mad Men castið, sérstaklega rauðhærða sæta með brjóstin? Mig minnir að hún hafi verið æði á Emmys í fyrra.

So far finnst mér (oooh trúi ekki að ég sé að segja þetta) Drew Barrymore flottust. Eva Mendes æði og Maggie Gyllenhal sæt.

9:56 AM  
Blogger d-unit said...

já mig vantar Mad men castið hún Jennifer Moss var í æði rauðum kjól og January Jones var í bláum kjól sem fór henni mega vel

ég finn og set inn

luv dd

4:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

ætlaði að fara að leita af myndum af kjólunum á netinu... það er algjörlega ómissandi sko en auðvitað Dröfn frænka er nátturulega með þetta allt saman á síðunni sinni og auðvitað varð ég ekki fyrir vonbrigðum... og að hugsa sér að það hafi verið pabbi sem sagði mér frá síðunni þinni til að byrja með haha

Kv. erna frænka í kef :)

7:35 PM  

Post a Comment

<< Home