<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, January 13, 2009

Mad men skvísur og helstu tískur á GG 2009

Elizabeth Moss var í fallegum rauðum kjól



Joanie eða Christina Hendricks var í Tadashi kjól - en hún er sætari í þáttunum en ég dýrka hana



January Jones a.k.a Betty Draper a.k.a "im not sad.. im scandinavian" í Versace loookin fierce!!



John Galliano átti gólfið í gær .. það er bara þannig



mikið tekið að vera í húðlituðum




að lokum vil ég segja með kurt og pí í guðanna bænum snúið ykkur að öðrum síðum en minni þegar á að tala um íslenskt mál - þetta er bara alls ekki staðurinn fyrir slíkt ekki frekar en að vera með cabarett í jarðaför

luv dd

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ohh..þú ert nú alveg frábær....gerir daginn minn :o) Gangi þér vel í útlandinu og takk fyrir mig.

7:16 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Mad Men píur standa fyrir sínu. Besti þátturinn takk fyrir. En ég var að lesa að Matthew Weiner og AMC væru alveg stopp í samningaviðræðum fyrir season 3... gúlp!

9:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ooooh takk! Mér finnst nú að Joanie hefði getað unnið aðeins meira með það sem mamma hennar gaf henni. Hún hefði jafnvel getað hrist það eins og polaroid mynd svo ég vandi nú mál mitt.
Hinar flottar, Betty Draper afar glæsileg. En hvað er málið með að bjóða Söndru Bullock ennþá á svona hátíðir?

9:45 AM  
Blogger Unknown said...

Talandi um íslenskt mál miss D, ég held að einhverjum íslenskufasistanum hafi tekist að buga þig á seinni hluta twentyeight þegar sem mest var verið að blamma þig.

Það var svo helvíti skemmtilegt að lesa í gegnum ensk-íslenskt-fokkthegrammar-slangið þitt, mun skemmtilegra en slúðurmyndirnar. Mér finnst þú hafa mýkst með tímanum. Allt of skiljanleg íslenska í gangi stelpa :)

Friður
Jónas

10:05 AM  
Anonymous Anonymous said...

Cabarett í jarðaför er reyndar ágætis hugmynd pant hafa svoleiðis :)

kv lesandi

11:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ahh, dásamlegt að fá svona margar færslur frá þér elskan. Það er meiri pressa á þér að færa okkur slúðrið nú þegar þú ert flutt í hringiðuna :)

Sakna þín.
Bryndís

2:32 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

Ég verð að segja að mér finnst meirihlutinn af kjólum í ár flottur, ekki allt samt.

OG mér finnst að þú hefðir átt að vera á Stöð 2 í gær að lísa kjólunum, fannst þetta frekar glöðuð lýsing hjá þeim og það komu bara örfáir kjólar framm hjá þeim. Þú verður bara að vera á rauða dreglunum næsta ár og taka viðtöl við fólkið í staðinn fyrir þarna Ryan Seacrest dúd.

knús

2:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Gordjöss að fá svona fín og mörg blogg í röð. Styð eintvíþrídregið almennilegar lýsingar af rauðu dreglunum, ekki einhvern absúrd gæja að éta oní mann enskuna

9:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

Elska red carpet kjóla-blogg - Takk fyrir að skella þessu saman.

10:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

mér fannst rosa margir kjólar flottir en rauði dregillinn var alltof stuttur á stöð 2 fannst mér

1:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hvaða vannærða barn er þetta í John Galliano kjól?

3:57 PM  

Post a Comment

<< Home