<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, March 12, 2006

ahhh sko það er ekki alltaf tekið ut með sældinni að vera ..

Paris Hilton...sko það er þannig að náttúran gefur einhverjum hot bod, kjút andlit eða að vera mjór án þess að fara í ræktina og geta étið hambós like no tomorrow.. en yfirleitt fylgir galli á gjöf Njarðar og viti menn.. the lord giveth and the lord taketh ... hver þekkir ekki einhvern rosa kjút sem geta svo ekki keypt sér pullu með öllu nema hráum án þess að klúðra því?

samkvæmt nýjasta slúzí er PARIS HILTON MEÐ HERPES... MMMMMMMMM og eins og Eddie Murphy sagði á sínum tíma.. " you keep dat shit forever like luggage"

og ég fór á google images og fann myndir af herpes og ég er eiginlega hætt við að setja þær hérna inn..tvær ástæður fyrir því... viðbjóður og vil ekki vera með gildishlaðið blogg hérna og dæma fólk því það er auðvitað hræðilegt að vera með herpes simplex 2 sem veldur veseni down there... iiiuuuu

en hérna er mynd af Paris greyið og hún er nefnilega alveg tjúlluð útaf þessu þar sem party plannerinn Brian Quintana er að hóta að segja öllum frá þessu og hún er farin að hringja heim til hans í tíma og ótíma til að hrella kallinn og hann er bara hræddur um líf sitt.. ææææ... the wrath of Paris is not for the faint hearted - hún og hennar peningar gætu come down on anyone like a tonn of bricks..





"I WILL EAT YOU ALIVE LIKE THE MAGGOT YOU ARE SCUMBO"

And now for sumthin completly different:

NEWSFLASH: BRITNEY SPEARS ER SVEPPUR....




BREAKING NEWS: Jordan er mega smart.. algjört fashion icon.. mmm þetta verður aðallúkkið í sumar.. guð minn almáttugur það eru bara sumir sem eru eins og frá annarri plánetu.. en ég meina who am I kidding sáu þið ekki brúða-skrímslið sem hún gifti sig í?? ég vakna ennþá sveitt á næturnar vegna martraða þar sem bleika tjullið er að koma að kæfa mig en ég slepp undan því Jake Gyllenhall kemur á hestbaki og bjargar mér.. en það er önnur saga..




og hérna er Vanessa Marcil.. sem hver man ekki eftir sem kærasta Dylans í Beverly Hills 90210 en leikur í dag í epísku þáttunum Las Vegas.. sem hlýtur að vera ópusinn á ferli James Caan doncha think? en hérna er hún í halló góðan daginn kjól... ???



og annað runk... mér finnst þetta agalega vond herferð.. sorry mar plakötin á strætóskýlunum eru horror.. sorry.. og lógóið er ljót.. uuu-gly yall

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...


Sammála með Glitni, glatað dæmi alveg. Spurning hvort Icelandair verði ekki bara kallað Kynnisferðir eða eitthvað annað. En hey, þeir áttu jú www.glitnir.is og ódýrara svona.
Klúður !!!
Björn Árni

6:50 PM  
Blogger d-unit said...

nákvæmlega pælingin sko...

ég meina fólk er alltaf að grínast þegar það sé fasteignasala með blue-tooth headsettin á Bens eða Range Rover: "Lýsing eða Glitnir?"

eru þessir menn í engu sambandi við samfélagið???

ég mynd aldrei taka Bens bíl og skíra hann Golf ef ég ætti allt í einu Bens-fyrirtækið.. þú lætur ekki stærra brand verða að einhverju minna með þetta sem reference??

agalegt mar...

knús til Mörtu Lífar og Kristbjörgu

8:34 PM  
Blogger d-unit said...

Kristbjargar... meina ég .. halló..

8:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

þetta er ekkert ósvipað kjólnum sem ég ætla í á árshátíðina á föstudaginn hmm

ESK

9:03 PM  
Blogger d-unit said...

nuj mín ætlar bara að vera all out .. you go girl!!

Power to ya baby ;)

12:58 AM  
Blogger Trína said...

oh ég kemst ekki fyrr en í júlí. En það er kannski fínt þá er Stuart búin að nota rebound og þá kem ég sterk inn. Býð þér hér með í brúðkaup á Bahamas.

2:26 AM  
Blogger jonas said...

Ég held ég fari beint til Suður Afríku í september þegar ég er búinn með námið - á eftir að geta heillað Charlize upp úr skónum með afrísku fræðunum mínum...

veistu nokkuð hvar hún býr samt núna Dröfn?

6:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

gott folk faer lika herpes!!!

9:02 PM  
Blogger d-unit said...

jamm það er rétt... þess vegna vildi ég ekki birta myndir af því og vera með einhver leiðindi út af þessum hvimleiða og erfiða heilbrigðisvandamáli... án gríns

9:26 PM  

Post a Comment

<< Home