<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, March 05, 2006

the oscars are coming..

jeii.. loksins er árshátíðin mín að hefjast.. hvernig verða kjólarnir ..

mun Brokeback vinna allt.. guð ég vona ekki.. bara alls ekki.. alveg komið gott af henni..

hún á ekki meira props skilið að mínu mati nema Jakey Poo fá besti aukaleikari.. ef að Heath vinnur sem besti leikari þá bara hætti ég að horfa.. ok kannski ekki en ég mun skrifa akademíunni mjög harðort bréf get ég sagt ykkur...

en svona eru flokkarnir: og mín gisk eru fyrir aftan og svo líka það sem ég vil að vinni..

BEST PICTURE
"Brokeback Mountain," Diana Ossana and James Schamus, mjög líklegt og þá því miður= vil að allar vinni nema BBM)
"Capote," Caroline Baron, William Vince and Michael Ohoven, producers
"Crash," Paul Haggis and Cathy Schulman, producers
"Good Night, and Good Luck," Grant Heslov, producer
"Munich," Kathleen Kennedy, Steven Spielberg and Barry Mendel, producers

BEST SUPPORTING ACTRESS
Amy Adams, "Junebug"
Catherine Keener, "Capote" (mitt gisk)
Frances McDormand, "North Country"
Rachel Weisz, "The Constant Gardener"
Michelle Williams, "Brokeback Mountain" (glatað ef hún vinnur)

BEST SUPPORTING ACTOR
George Clooney, "Syriana" (sterkur í þessum flokki líklegur til að taka það)
Matt Dillon, "Crash"
Paul Giamatti, "Cinderella Man"
Jake Gyllenhaal, "Brokeback Mountain" (líklega the darling of the group)
William Hurt, "A History of Violence"

BEST ACTRESS
Judi Dench, "Mrs. Henderson Presents"
Felicity Huffman, "Transamerica" (plís plís vinna vinna.. )
Keira Knightley, "Pride & Prejudice"
Charlize Theron, "North Country"
Reese Witherspoon, "Walk the Line" (mjög sterk hérna)

BEST ACTOR
Philip Seymour Hoffman, "Capote"
Terrence Howard, "Hustle & Flow"
Heath Ledger, "Brokeback Mountain" (ef hann vinnur þá er þetta bara frat og ónýt hátíð fokkin ömulegur leikari)
Joaquin Phoenix, "Walk the Line" (sterkur og held að valið standi á milli hans Davids og Philip og þá verð ég mjög kát)
David Strathairn, "Good Night, and Good Luck"

BEST DIRECTOR
Ang Lee, "Brokeback Mountain" (mjög líklegur.. því miður þetta er komið gott af BBM festivalinu)
Bennett Miller, "Capote"
Paul Haggis, "Crash"
George Clooney, "Good Night, and Good Luck"
Steven Spielberg, "Munich"

vil endilega að allar aðrar vinni en BBM ég er alveg komin með upp í kok af þessari mynd því mér finnst Heath hrikarlegur leikari.. bara sorry það er bara þannig

en svo verður sjúklega gaman að sjá hvernig gellurnar verða í kvella.. ég vona bara að það sé ekki einn litur sem verði ráðandi .. eins og í fyrra voru margar í bláum kjólum.. ég bara get ekki staðið í þessu að sjá einn lit af kjólum.. og vonandi ekki bara svart og hvítt.. hafa smá stuð hérna liti stelpur og fallega kjóla.. en það verður allt á dagskrá þá á morgun..

dd

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Eins og ég er nú oftast sammála þér þá er ég frekar ósammála núna.

Ég held geðveikt með Brokeback Mountain. Mér finnst hún frábær mynd (ég þoli t.d. ekki svona preachy myndir eins og Crash ógeðið).

Held að Rachel Weisz taki þetta létt. George Clooney er líklegur, en það fer alltaf í taugarnar á mér þegar leikarar fá mesta lofið þegar þeir standa í því að fitna eða gera sig ljótari. Eins og þeir verði eitthvað alvöru fyrst þá. Ég held reyndar með Jake-Poo okkar í þessum flokki.

Vil að Reese (tvífari þinn) taki aðalleikonuna og finnst Heath vera vel að sinni tilnefningu kominn (eina hlutverkið sem mér hefur fundist hann góður í og mér finnst hann sko alls ekki hot, bara byggt á leik hérna). Það myndi samt ekki fara í taugarnar á mér ef Philip eða Joaquin tækju þetta.

Ang Lee fyrir leikstjóra. Ekki nokkur spurning!

Þetta eru mín tvö sent.

Er að fara í Óskars-partý á eftir og er að læra eins og mo-fo fyrir midterm á morgun svo að ég geti farið í partýið með góðri samvisku. Ok, kannski ekki eins og mo-fo fyrst ég er að kommenta hér...

Love ya,
Anna Þorbie

5:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Er svo sammála þér með BBM. Dauð sá eftir því að hafa ekki tekið með mér bók eða þvott til að brjóta saman yfir henni. Tvímælalaust tímasóun ársins. Skil heldur ekki af hverju Jake fær tilnefningu í aukahlutverk. Er það til að þeir eigi báðir séns á óskari eða? Skil ekki skil ekki.
Ég vona að Joaquin Phoenix vinni. Er slétt sama um restina :-)

Luv Lára

6:31 PM  
Blogger d-unit said...

man mig langar í óskar partý í LA wahhhhhhhhh wahhhhhhh

svindl.. en jamm sitt sýnist hverjum og ég er einhvern veginn á því að eftir að hafa séð allar myndirnar sem eru tilnefndar þá einhvern veginn finnst mér Heatharinn alveg hræðilega lélegur í þessari mynd .. David Straitham er crazzzzy í Good night... og Filli litli í Capote.. dont get me started..

BBM fannst mér ágæt mynd og sæt og alles en ég er alveg að fá nóg af því hún er bara að svípa allar hátíðir sem hún fer á sem oft á tíðum þýðir í þessum bransa = ef hún vinnur allt á undan óskarnum þá vinnur hún ekki óskarinn..

en þetta verður magnað kvöld og góða skemmtun allir.. og sérstaklega my LA -lady knúsaðu alla fræga frá mér
og já auðvitað til hammer með 30 manninn þinn darling

D

7:16 PM  

Post a Comment

<< Home