<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, March 06, 2006

mar er bara að missa sig sko..

betri kjóll en á Golden Globes.. Rachel Weiz í svörtu..



og hérna er Amy Adams sem í raun og veru engin veit hver er .. en hún líka veit ekki alveg hvað hún er að spá í þessum kjól.. iiiuuuueww



Hayek ekkert spennó í þessum bláa boring kjól.. sorry




hún og WHM voru proper gorge.. líst vel á þau og ég vona að hún vinni þetta þessi elksa..



uppáhaldskjóllinn minn so far er þessi guli kjóll hennar Michelle Williams æði æði æði




ææi greyið HBC hún einhvern veginn er alltaf hrikaleg að það er í raun og veru bara orðið standard að hún sé hrikó og þá er það bara þannig.. hvað er með hárið..




ahh nei takk hún sem er búin að vera svo smart allar götur síðan hingað.. hrikó...



ok ég hata taffeta og ég hata burgundy lit.. þannig að ég bara skil þetta ekki Keira er bara úti að aka heheheh get it.. ehem... hate it hate it.. eins og hún var sæt í Valentinio hvíta kjólnum á golden globes..




naomi mjög sæt .. og fín og sæt í Givenchy kjól I like..





ég verð að byrja þetta bara strax og svo verður meira bara í fyrramálið... meðal annars myndir af Reese Witherspoon fugly kjól uss uss ég veit ekki hvar ég á að byrja.. en Clooney er búin að taka óskarinn núna fyrir besta leik í aukahlutverki..

later


DD

2 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

OJJJ hvað er Keira að spá með þessu viðbjóðslega efni (og lit) á kjólnum? Minnir einna helst á bindi sem var selt í 17 árið 1996.

HBC er astronomically fug. Eins og vanalega.

Felicity er alveg æðislega flott - húrra fyrir henni.

Ryan Phillippe er einsog Garbage Pail Kid haha.

Ég væri geðveikt til i að ríða Sölmu á milli brjóstanna. Nei djók þarna gekk ég of langt.

12:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Við Caroline vorum sammála í gær að Michelle og Felicity væru flottastar í gær. Reyndar hefði ég viljað að kjóllin hennar Felicity hefði verið aðeins síðari að framan. Rachel Weisz hlýtur líka að vera ein flottasta ólétta kona ever. Var líka að fíla Umu, en hún er ýmist algjört hit or miss. Mér fannst Naomi Watts vera of einlit (hún hefði getað verið með varalit í einhverjum lit, húðin, hárið, kjóllinn og allt í sama lit).

Við Caroline vorum sammála um ýmislegt fleira og skiptum með okkur Óskars-pottinum þar sem var veðjað á helstu úrslit.

HBC hefur alltaf farið gríðarlega í taugarnar á mér. Hún sagði einhvern tímann í viðtali (ca. 1995) að það væri svo erfitt að vera svona falleg (blablabla). Þvílíkt grenjuviðtal, hún hefur aldrei verið neitt spes. Ég hef tekið svona HBC pakka (og haldið að allir væru með í gríninu) og fólk hefur haldið að það væri eitthvað seriously wrong with me... Kannski helst það að ég les of mikið stjörnuslúður.

Got to say að ég elskaði Jon Stewart. Allt í einu finnst mér hann geðveikt hot. Besti kynnir síðari ára (eða kannski síðan ég fór að fylgjast með).

Love,
Annie

1:03 PM  

Post a Comment

<< Home