<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, March 11, 2006

lovely saturday evening wit me, myself and I

jamm ég er hjemme pá litla frúin í kotinu alveg sóló bara að hlusta á Yacht rock playlistann minn og núna dunar Hey Nineteen með Steely Dan undir.. mmm með svellkaldan Miller í hægri og vinstri að stimlpa inn blog...

hvað er á dagskrá hjá DD-unit .. ætla að horfa á Crash á eftir.. það er víst skyldu áhorf eftir Óskarinn.. og bara taka andlitið í gegn og setja á mig lúxus krem og dúlla mér með Nag Champa reykelsi mmmm ahh my kind of night...

mig minnir nú að ég hafi skrifað um það á þessari síðu eða gömlu að helvítið hún Janet Jackson yrði eflaust komin í betra shape en ég þrátt fyrir að hafa verið eins og hvalur í desember.. og hvað .. jújú .. tjek her át.. hún er líka að fara droppa nýrri plötu í apríl..




hún er ekkert að fara á Fat burger núna.. og já það er staður í LA sem heitir Fat burger sem hún var fríkventer á... ég gæti ekki borðað á stað sem héti Fat burger!! kommon.. það er eins og að fara á snyrtistofuna "Horið" ógeð...




gott hjá þér JJ já já.. hver getur ekki orðið mjór á 15 mínútum þegar þú ert með lið í kringum þig sem eldar og gargar yfir þér 24/7 þar til þú ert kviss bamm búmm Nicole Richie... sem sagði and I kvót: " my personal trainer is a magician"... meira svona dílerinn minn er ýkt hress


æææi svo er það hún Brit mín.. sem bara these days cant catch a break.. allir eru hatin on her and K-FAG... hún er alltaf á fokkans tánum út um allt í hotpants.. en ok..



en sögusagnir um að hún sé með barni eru ekki á rökum reistar og við getum öll andað léttar.. þetta virðist frekar vera Kentucky-trailor-people-diet að kenna.. sem samanstendur af Cheetos, Red bull, Malboro lights, pizzu og twinkies.. mmm fannst þetta reyndar mjög fyndin mynd engu að síður



og hérna er hún að segja .. " hmmhhhhhhhhuuuuuuuuuu þþþþþþþuuuuuððððð... prummmmp" ja hérna.. hvað er með svipinn??




og svo ætla ég að vera með þetta lúkk á árshátíð Tíkarinnar föstudaginn 17.mars... mmm það er Ratpack þema og Im goin out in Veronica Lake style girl.. en þetta er auðvitað Kim Basinger í hinni stórgóðu LA Confidential.

2 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Amen fyrir kojufylleríi. Skál.

12:07 AM  
Blogger d-unit said...

nuj... svo fór ég út til að hitta Keit og Kris í klukkara en ég var svo prúð að þegar þau fóru downtown þá fór ég hjemme pá að halda áfram að horfa á Aviator..mmm

2:18 PM  

Post a Comment

<< Home