<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, March 08, 2006

ég get ekki hætt...

skoðið þessa mynd vel.. í vinstra horni er maður sem er skuggalega líkur einum frægasta Íslendingnum okkar... dómara í Idol.. ring any bells... auðvitað fyrir utan Skeletwin Nic shitans mar.. hún er gjörsamlega að hrynja en ég er algjör því mér finnst hún rosalega sæt og mig langar í þetta hár.. I want it .. got to have it..



úúú ég er alltaf að gleyma að segja frá því.. fæ að hafa það í einn dag í viðbót ég og Lína (gömul eldklár skólasystir mín) unnum PUBQUIZ síðasta föstudag.. víííí loksins.. ég hef aldrei unnið PUBQUIZ og þetta var sérdeilis sætt þar sem það var double bráðabani.. mmm spennan var hrikaleg.. og ég skemmti mér konunglega en samt ekki svona mikið eins og frænka mín Tara Reid



D

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Íha - við unnum!!! Ég er líka búin að monta mig á mínu bloggi :)

Deit á morgun?

4:46 PM  
Blogger d-unit said...

heyrðu þú segir nokkuð mar.. uss ég þarf þá að vera helvíti kvikk því ég er að fara í matarboð kl 19:00 og ætlaði að rigga upp einum rétt ;)


ég sms-a á þig eða commenta hjá þér til að staðfesta við þig mín kæra ;)

9:40 PM  
Anonymous Anonymous said...

Uss, gefðu liðinu bara 1944 og bjór :) Heyri frá þér.

1:10 PM  

Post a Comment

<< Home