<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, March 06, 2006

well well meiri kjólar og stuð

ég verð að segja að mér finnst hún Hohan bara rosalega fín í þessum hvíta movie star kjól....á leiðinni í Vanity fair partýið sem Paris Hilton og foreldrar hennar fengu ekki að komast í heheheheheh I guess being rich er ekki nóg lengur..



hérna er David LaChappel með Amöndu Lepore sem var einu sinni gæi.. uhmmm og Pammy... ææ Pammy greyið hefur sérdeilis munað fífil sinn fegri og jafnvel gæti hún endað greyið eins og Amanda.. hmm




einn fallegur kjóll af the oscars Uma Thurman var í Versace og gerði það vel en ég á víst ekki til orð þar sem margir miðlar eru að gefa Keiru og Reese kjólunum háa einkunn .. sem er bara ekki allt í kei ulla bjakk no style..



og meira af því hvað Sienna Miller er bara nákvæmlega ekkert sæt.. hún var í svona kjól og öðrum sem var stuttur og svartur kvöldið áður.. kommon mar gerir ekki svona.. ertu alveg slefandi góða mín? og hvar er Hayden?? er það bara búið?




en jæja hvað er títt annað ... jú mikil umræða um óþarfa fólk sem er að þruma yfir landanum þegar hann er að böðlast við að vaka fram eftir öllu að horfa á verðlaunahátíðirnar sínar.. ég er marg oft búin að segja það og geri aftur:

"Ef ég er vakandi langt fram á fokkin hánótt til að fylgjast með ___________ verðlaununum er mjög líklegt að ég sé die hard fan og hef nákvæmlega ekki neitt við einhver froðukomment frá einhverju liði sem veit ekki muninn á rassinum á sér og holu í jörðunni!!! Ef ég vil hafa Skúla skiptilykil til að segja mér eitthvað þá horfi ég á bola-samantektina sem sýnd verður daginn eftir fyrir sótsvartan almúgann sem sá sér ekki fært að glápa á herlegheitin live!! Dæmi: þegar verið að telja upp tilnefnda aðila með tilheyrandi af kynni þarf ekki að endurtaka það á íslensku... = And the nominees are: George Clooney for Syriana... os.frv kemur Froðusnakkur: já og þarna eru tilnefningarnar.. uhh já Georg Klúní fyrir Syriana myndina ... já já og svo bíddu hver er næstur.. uuu = ég garga!"

alla vega þá eins og ég segi er ég bara góð og mjög ánægð með mína spá fyrir óskarinn og mín spá hafi verið bara helviti góð ég alla vega var með það á tæru að BBM mætti ekki fá meira og var bara sátt við að hún hlaut bara 3 af 8 en vissulega besta leikstjórn sem eru mjög stór verðlaun..

later dd

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

vá þetta er alveg einstaklega ljótur kjóll sem sienna er í - alveg einstaklega. Vona að Hayden hafi bara dömpað henni baglady miller. usss

En hvernig fannst þér kjóllinn hennar J-lo? Mér fannst hann svolítið góður þó að grænn sé ekki alveg minn litur og allt það. Hún var líka ekki svona furðulega beige-máluð í kringum augun eins og hún er búin að vera undanfarið ár.. ég var bara nokkuð ánægð með hana. En charlize var alveg með rjómann upp á bak í diornum. sammála þér í því.

Takk fyrir góða samantekt eins og alltaf xx

Em.Sjöfn

3:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

I pay you for sex last time no? If no me pay later, u dress like sienna you thanks.
Hæ, fór inn á síðuna þína í gegnum Jónas[cloudstepper.blogspot.com]
gaman af þér...

gg gunit!

5:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

blessaður Viktor minn... sá þig síðast bara í Viðeyjar-ferjunni...

keep on truckin dude...

DD-unit

6:32 PM  
Blogger d-unit said...

hey ég er búin að reyna í allan dag að setja inn nýja færslu en það er eitthvað að blogger sem er samt eitthvað skrítið þar sem ég er með færlsu hjá Bobby Breiðholt vini mínum í dag..


http://balladofbob.blogspot.com/

getið tjek it át..

4:58 PM  

Post a Comment

<< Home