<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, March 02, 2006

ég var nu ekkert

æðislega ánægð með að vera í Hér og nú í dag... 2 sinnum... þannig mín bara hringdi niður eftir alveg tjúllós með lögin af myndstef.is.. allt á tæru.. þar sem meðal annars segir þetta:

II. kafli. Takmarkanir á höfundarétti.

11. gr. Heimilt er að gera eintök af birtu verki til einkanota eingöngu. Enginn má þó gera eða láta gera fleiri en þrjú slík eintök til notkunar í atvinnu

en ok contrary to popular belief þá hef ég engan áhuga á því að birtast á síðunni minni né í blöðum ... en þau hefðu nú mátt biðja um leyfi en ég talaði við þau og las ofangreinda línu og þau brugðust nú bara mjög kurteisislega við verð ég að segja.. því ég er sanngjörn.. það er vinsælt að vera 365-bashing þessa daganna en ég vil nú sem minnst taka þátt í því ég er samt á því að Björn eigi að fá meiri pening fyrir myndina sína.. skv verðskrá þar sem mynd er 1/8 af síðu á bls 1-4 þar sem upplagið er meira en 10.000 fer slík á 8622 smackers... en hann fær einhvern moní..

þetta er alveg fyndið .. ja hérna... en hvað er að frétta.. eru any takers á áframhaldandi Clay Aiken umfjöllun??

ég er ekkert að missa mig yfir því og svona í fúlustu alvöru hef ég engan áhuga á því að covera það eitthvað frekar...

en aight... ég er búin að skáta allt það helsta og það er frekar slow news day.. en það er lost í kvöld og þá hef ég nóg að segja..

later dudes...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home