<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, March 03, 2006

MYNDA-GALORE... Superficial edition...

IT´S FRIDAY YALL OG MYNDAMANÍAN TEKUR KIPP...

Og við hefjum daginn að sjálfsögðu á Hohan... hvaða hvíta dót er þarna á borðinu fyrir aftan hana? hmm...... kannski voru þær að baka berlinarbollur og voru eitthvað að djóka með flórsykur aight???



samt sko.. lookin frekar fucked up á þessum myndum teknar þetta ákveðna kvöld..



þetta er augljóslega einhver vinkona hennar að skúbba þessum myndum.. og djöfulsins skíthæll er hún mar..



UPDATE: AUKA DRUGGIE MYND AF LOHAN.. GOTT BONG ÞARNA.. HMM.. OHH BLAÐAFULLTRÚINN HENNAR HLÝTUR AÐ VERA ÝKT KÁTUR..



Þessi er nottlega bara æði eru þið að grínast... augljóst að Jess var nú soldið kjút en Ass-lee var nú ekkert til að fara með á sýningu sko.. en hún hefur blessunarlega skánað þessi elska.. greyið.. sumboudy hit her wit da ugly-stick for sure...



en sko.. hverjum er ekki fokk sama um bitru crazy girl hana Alanis Morrisette.. en ég fór í fýlu út í hana fyrir að vera með Ryan Renolds sem er kjútí og hott og fyndinn.. hvað væri hann að gera með Fugly-alanis.. en nú er víst babb komið í bátinn og brúðkaupið á hold því þessi mysterí maður er alltaf að hanga með henni og hún er án da ring... hmmm ???



ef þú vilt treida þessum sack of shit gæja fyrir Ryna hérna að neðan I will gladly take Ryan og hugga hann vel og lengi og strjúka honum fínt vel og lengi á 8-pakkinn sinn.. mmmmm I love me some ryan.. hann er alltof hott fyrir you girl...



People tryin just to damn hard:

Exibit A:

Eva Long-Horia.. í breska GQ ... jei strákarnir í vinnunni eru að digga sveigjuna í bakinu á henni og come hither svipinn..



Exibit B:

æææiii.. ekki gott að hafa Bobby´s gen og vera stelpa.. svipað eins og ég held að Jay Leno hafi ekki eignast börn því það er sjens að hann myndi eignast gellu og ef hún myndi erfa his looks... væri það andlit only a mother could love... sorry.. eins og Bobbi Kristina dóttir þeirra Krakkhaus-hjóna Bobby og Whitney.. poor zap..




Exibit C:

getur einhver minnt mig aftur á það af hverju mér fannst Sienna einu sinni sæt?? því ég bara er ekki alveg að skynja the pretty...




Exbit D:

úúú.. bad bad bad Paris.. hvað er með svipinn Paris?? ææ that shit is hard core..



Exbit D:

ok eru þið saman eða ekki.. hvað er málið ... vantar ykkur eitthvað smá publicity og þá bara labba saman leiðandi hvort annað og þá fáiði dálkafjöldann ykkar í slúðrið like you want...saman eða ekki alla vega ég er alveg að digga þau sem par og ég vil að þau séu saman.. ég fýla hana betur með honum sko.. ekki single ..




OG AÐ LOKUM KLIKK BÍLL... HSA MYNDI KAUPANN.. EKKI SATT FAT PAUL?

4 Comments:

Blogger d-unit said...

ok eru þið að fokkin grínast í mér með LOST episode 15???????????????

I nearly creamed my pants...

im lovin it how bout you sikkís eins og ég sem eru búin að sjá hann??' heví dút..

1:16 PM  
Blogger jonas said...

ég er bara kominn að áttunda þætti - ef þú vilt senda mér rest, gjörðu svo vel! Flat 35, Room 2, Jarratt Hall, 55 Dale Road, Selly Oak, Birmingham, B29 6FQ.

takk fyrir.

jh.

2:25 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hörku myndaflóð... hvar á að byrja...

OK, ég vill þennan lame gettó LV bíl uss!

Þarna er mynd af Bobby Brown sem 11 ára gamalli stelpu. Greyið!

Whoria er EKKI SEXÝ á þessari mynd, vil ég taka fram. Ég sé fyrir mér prumpuský fyrir aftan hana. Svipurinn heitir á fagmálinu "prison gang-rape".

Jess og Ass eru síamstvíburar, enda í sömu straubrettisábreiðunni.

2:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Bíllinn er crazy..en ég hef séð svona bíl í alvörunni nema hann var metalic blár og með alvöru felgum!!! HSA mundi taka sig vel út í honum..finnst að hún ætti að breyta pick uppnum í svona..þá yrði hún mega skvís.

3:56 PM  

Post a Comment

<< Home