<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, March 20, 2006

ég lofa að blogger er buinn að vera með vesen alla heligna..

þannig ég hef ekki getað signað mig inn hérna properly.. en

ég fór á árshátíð tíkin.is á föstudag sem var ljómandi gaman og allir hressir og fínir og kátir .. og já Hér&nú og kom og tók myndir... great!! Once again í H&N..

án gríns þá hitti ég Kristján fyrrverandi yfirmann minn og einn af ritstjórum Séð og heyrt og hann sagði: " maður er nú bara alltaf að sjá þig væna mín þú ert bara vikulega í blöðunum!"

OK ef ritstjóri séð og heyrt er farinn að taka eftir þessu þá skánar það ekki þar sem ég verð í næsta tbl hér og nú.. veiii ég er nánast handviss um að ég líti út eins og sirkustjald þarna - reyndi hvað ég gat að ritskoða myndirnar en þið vitið hvernig svona mál fara svo oft...

en annars var ég bara loose á því og mætti í spray tan og flikkaði verulega upp á partýið með smá showi og hressandi búning:




haldiði ekki bara að mar hafi dustað rykið af gamla Rokklinga reputoi-inu og sviðsskrekknum og bara skellti mér á sviðið og þið getið rétt ímyndað ykkur hvað þetta fór vel í pólitísku vini mína sem voru allir í mega stuði...



later peeps

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

dröfn ég hefði aldrei trúað því upp á þig að láta sjá þig í svona ljótum stígvélum! uss maður

annars gott tan

xesk

4:07 PM  
Blogger d-unit said...

hey það bara mátti ekkert taka athyglina af því sem skiptir máli hérna.. tónlistin mar tónlistin...

en ef ég hefði sprússað um í flashy boots þá hefði átfittið alveg misst marks og hana nú

;)
D

4:36 PM  
Blogger d-unit said...

hey það bara mátti ekkert taka athyglina af því sem skiptir máli hérna.. tónlistin mar tónlistin...

en ef ég hefði sprússað um í flashy boots þá hefði átfittið alveg misst marks og hana nú

;)
D

4:36 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

gagnslausa döbbulteipið er smekklegt touch.

12:50 PM  

Post a Comment

<< Home