<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, March 15, 2006

hmmm...

sko ég er ekkert að kafna úr áhuga á henni Maniston eins og hún er kölluð þessa daganna... en er það ég eða er þetta krazý kreist bros?'



og sama brosið.. .eins og ný föt hafi verið photoshoppuð á hana...



en þessi mynd er nú falleg.. skil samt ekki alveg eitthvað svona fimleikaþema??



ahh hérna er hún Melanie Griffith.. sjáiði hvað plastic surgery getur gert ykkur að? þetta er nú meiri horrorinn.. jesus pétur.. ætli sögusagnirnar um að Antonio sé gay og hún sé bara poppin pills á meðan hann afgreiðir unga menn séu á rökum reistar? hefur einhver lyst á að kyssa svona andlit? greyið eins og hún var nú sæt...



hérna er hún Reese Witherspoon að gera nákvæmlega sömu mistökin og Jamie Foxx gerði á sínum tíma.. leika í agalegri mynd... hún er að leika hana Penelope muniði sem var alltaf að ferðast í kringum heiminn og eitthvað og svo var vondi karlinn með síkáta og sjúklega fyndna voffann Muttley sem hló eins og argasti reykingamaður



hvaða bull er það að vera 30 kíló og ólétt bara alltaf fljúgandi út um hvippinn og hvappinn endalaust??



úúúu og já J.Lo er að fara leika Sue Ellen í nýju Dallas myndinni en ég held að Cathrine Zeta Jones hefði verið kannski skemmtilegri í það hlutverk en henni var boðið það.. en Luke Wilson á að leika Bobby. ...heheheheheh



well well later yall.. er að verða stir crazy á fokkans gröfu fyrir utan vinnuna mína sem er að du du du du du du du du du du du du du du du du du du du du du du du du du du bora og höggva ofaní bergið hérna svo hægt sé að byggja glæsilegar lúxus íbúðir veiii

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ég fatta samt ekki perezhilton að vera alltaf að kalla hana Maniston, finnst hún bara ekkert karlmannleg :S og ég er Fxxxing brjáluð að Owen Wilson eigi að vera Bobby kjútíEwing. (sbr www.blog.central.is/chica)
Hey ;) þú vildir komment! :D

8:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst þetta ógó að vera svona mjó og ólétt. Er hún að svelta sig og barnið. Best að gera krakkann að anórexíu sjuklingi bara fyrir fæðingu, förum ekki að hætta á að fallega fólkið eigi feitt barn. Oj bara.

7:32 AM  
Blogger d-unit said...

nákvó... með Anorexiu baby.. þetta er hrikalega óeðlileg ólétta - en ég meina ok... ég hef ekki verið ólétt og þetta hefur alveg komið fyrir að mjónur haldist svona sjúklega mjóar á meðan baby er á leiðinni..

en hey begga big up to ya.. klikkað fyndið þetta transa OC hehe en það verður Luke Wilson.. the cutie ekki owen sem verður Bobby... annars skil ég reiði þína ;) en Owen væri betri sem Cliff sem var alltaf að klúðra öllu og átti Lucy babe sem kærustu.

11:05 AM  
Anonymous Anonymous said...

óóó...kei :)þá er ég sátt :p Ég er alltaf að rugla þeim saman, voðalega einhæft starfsval í einni fjölskyldu :S

7:18 PM  
Blogger a.tinstar said...

aw geez dunit! það var ekkert einfalt að finna þig! kannski eru franskar tölvur bólusettar gegn bloggini þínu....hhhhh...nú treð ég þér á listann minn. may i ? þín er saknað ....hér.....að.........handan........nei grín er ekki dauð.

12:23 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hvað er málið með Reese í hlutverki Penelope Pitstop? Gátu þeir ekki fundið aðeins stærri hjálm?

12:47 PM  

Post a Comment

<< Home