<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, March 01, 2006

ohh the joy...

ég er ýkt hamingjusöm í dag.. þið voruð öll svo mikil krútt að kommenta eftir kommenta-betlið mitt ;)

takk takk öll it´s nice to feel ya out there


en let´s git down to biz yall..


ahh Lindsay.. alltaf uppi með písmerkið .. það var mynd af henni til með písmerkið en ég nenni ekki meira pís.. ég meina ég hitti Sean Lennon og hann sagði að pís væri sooo last season.. en það er sannarlega hægt að treysta á Lindsay til að peppa upp partý.. og tók á sig gott laumu-flash og I must say.. I like what I see.. kjút brjóllur sko.. en hún er orðin soldið appó á litin svona annars staðar en á túttunum .. má alveg passa sig í mystik taninu sko..



are you serious með þennan gæja.. he better be really good in bed.. eða vaxinn niður sem hross.. ég veit það ekki eða ok mega fyndinn og skemmtilegur og hress og æðsilega góður við hana og rómantískur.. því gvöð.. ææi ég verð það bara shallow.. hann er ekki mikið fyrir augað skinnið.. en honum er alveg sama... svindl... hann hlær auðvitað alla leiðina í bankann sko..



Anna beib.... þú ert að grínast .. hún amma þín Madonna.. þið eruð víst líkar er að fara að spila á Coachilla... ertu ekki að grínast og hún verður ekki einu sinni á stóra sviðinu heldur verður hún bara í einhverju tjaldi wahhhh I wish I was there.... eða Vadge eins og hún er kölluð.. Madge+sundbolur+of mikð vagina= Vadge hahah...



þið höfðuð auðvitað rétt fyrir ykkur og þetta var hún Posh sko... ekki eins góð mynd af henni hérna sko... frekar skerí bara hrikalegur svipur af henni ...



og svona í örðum fregnum.. þá er allt að verða vitlaust út af einhverjum homma-fans hjá Clay Aiken en var það einhver tímann spursmál að hann var Aiken for dick all a long?? kommon.. maðurinn er með plokkaðar augabrúnir og gloss.. ?????? en mikið rosalega er ég áhugalaus á að elta rjómann hann Clay enda gasalega óspennandi..


en krakkarnir í Harry Potter er sannarlega growin up.. þau eru já.. 15 ára í dag og allir komnir í stuð bara.. hún hlýtur að vera með íslensk gen.... go ahead og fyllist hneykslan en við vitum öll að við vorum blekuð niðri í bæ 14 ára .. ef ekki yngri.. ææi ok ekki ég.. skál Emma mín.. skál í botn...

8 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Linds er hott, sama hvað hver segir. Hún væri miklu flottari alveg snjóhvít með freknurnar... flottar túttur.

1:09 AM  
Blogger d-unit said...

im tellin ya.. ég er að digga á henni brjóllurnar.. en já sammála sko slaka á í brúnkunni hún er ekki alveg að gera sig

12:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

brjóllur...hahaha

1:25 PM  
Blogger d-unit said...

finnst það alveg klikkað orð.. Brjóllur.. næsti bær við júllur en samt svona meira perky.. finnst júllur eitthvað stórt og saggy sko.. en brjóllur þær eru upp og í stuði...

1:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ pæ!!
Æ ríd jú:)

bara láta vita af því...

Jana

3:23 PM  
Blogger d-unit said...

takk sweetie

i luv it..

DD

3:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mörgum finnst mamma vera lík Madonnu, ég hef nú ekki heyrt oft að ég sé lík henni. Sé alveg smá svip með henni og mömmu samt.

Love,
Annie

9:38 PM  
Blogger d-unit said...

jú ég hef sagt það við þig að mér þætti þú með svip og augnráð her Madgesty darling.. en þú er nottlega bara mun ferskari og sætari skiluru...

luv ya miss ya

DD

1:06 PM  

Post a Comment

<< Home