<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, March 26, 2006

Steikur og skvisa!!!

Sko það er nú svo sem ekki mikið af frétta nema leigan sko... en hérna er smá svona mynda galore með kynlegum kvistum

við hefjum ferðina á því að renna yfir stöfuna...

Demi og Ashton eiga víst vona á barni.. jeiii en vindum okkur í steikurnar..

þetta er með ólíkindum steikt mynd af henni Jessicu Simpson... ógeðismynd sem eflaust er upp á ófáum veggnum í Írak ef ég þekki kanann rétt.. róleg í appó-tani




svo er það hún Jordan sem ekki þarf kynna en ég vek athygli á löppunum á henni - djöfull er hún sikkað mjó mar.. ef hún væri ekki með þennan rass á bringunni á sér þá myndi hún ekki virka svona furðulega á mann.. greyið hún er alveg heilsteikt í gegn þessi elska en hún er nú samt bara hún sjálf.. ekkert mikið meira og ekkert mikið minna.. reyndar er ég búin að sjá þetta klámvideo með henni það er nú ekkert upp á marga fiska en klámvideo engu síður..



if you are contenplating lýtó.. think again.. hérna er hún Jocelyn Wildenstein.. hún vildi uppfylla þann draum sinn að líkjast uppáhaldskisunni sinni.. persa.. bad bad choice for humans gott fyrir kisur.. en ok hún átti fox-ríkan hubby en hann auðvitað skildi við hana vegna þessara emmm útlitsbreytinga enda lítur konan út eins og eitthvað skrímsl.. væri hægt að casta hana í eitthvað skrímsla hlutverk án 12 tíma horror make-ups.. hún bara mætir og prestó.. MONSTER



ahh greyið Mariah hún nær alltaf að redda sér og svo .. ahh kúkar hún alveg upp á bak.. greyið hún er að stíga hérna bara út úr bílnum og obbosí muff-shot.. greyið hún á þetta ekki skilið þessi elska hún er kannski klikkuð en hún er snilli that´s how I see it and if you dont like it blow it out your ass..



en þá kemur Dita Von Teese galore.. ég er að digga þessa gellu alveg í tætlur finnst hún alveg smart.. enda segir hún að mottóið hennar sé:
"I advocate glamour. Every day. Every minute."- Dita

það var lagið Dita ég held að ég geri þetta að mínu móttói líka .. en hún er auðvitað eins og fólk veit eiginkona Marilyn Manson.. hún er að gefa út bók um Burlesque sem er ekki klám og ekki stripp heldur svona millistig þarna á milli með class.. ekta gamaldags Hollywood glamúr sem er mér sannarlega að skapi .. mig langar í þessa bók .. wahhhhhhh ég verð að redda henni bara á Amazon eða eitthvað.. unless einhver vilji gefa mér hana ;) wink wink wink.. ég veit að það eru dæmi fyrir því að svona beiðnir virki hehehe es ist rigtig ja cat?




smart



smart..



smart..



hún er líka ekkert að hrynja úr hor











ahh pure class with a touch of decadence just like me ;)

luv D

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

sniðug að láta taka mynd af sér MEÐ páfugli en ekki íklædd einum slíkum - eins og paris vinkona þín í vanity fair partýinu.. óneitanlega betra lúkk

xesk

9:42 AM  
Blogger d-unit said...

já ég er sammála enda fannst mér þessi kjóll hennar Paris alveg ljótur.. greyið hún er ekki neitt að gera neina góða tískuhluti upp á síðkastið þessi elska...

en hún er nú engin Brit Brit..

D

11:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

nei britbrit er ansi subbuleg þessa dagana - enda er hún fullkomið dæmi um hvað celebbarnir eru plain normal ef það er ekki næringarfræðingur, kokkur, trainer, manicurist og allir þessir pro að láta þau lúkka..

æði myndband hérna af k-fed að spila þetta hrikalega lag sitt popozao ..

http://youtube.com/w/Kevin-Federline-jamming-to-PopoZao?v=Q7Ys46KA4xw&search=popozao

xesk

3:03 PM  
Blogger d-unit said...

ég veit það það mar þetta er hrikalegt.. ég gat ekki horft

ég setti þetta hérna á síðuna mína fyrir nokkru síðan og ég get svo svarið það I think I pissed mi-self

góðar fingrahreyfingar!!

nýi singúllinn lofar góðu líka.. mmmmm en ath this is only for the haters... strictly for the haters... heheheh shittans mar maður fær aulahroll niður í tær...

D

11:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hae babe, mer finnst Dita lika aedi, otrulega smart og fallegar myndir. Og eg er lika sammala ther med Chloe Sevigny,mjog flott. Otrulegt hvad konur geta verid miklu fallegri og sexy en menn!!!
Hlakka til ad sja thig eftir 23 daga ,saeta min
thin
Gunnhildur

9:44 AM  
Anonymous Anonymous said...

I´ve said it before and I´ll say it again. Mér finnst hann Kev Fed bara ekkert ljótur..veit ekki hvað allir hafa á móti honum. Mér finnst Britney miklu meira óþolandi en hann nokkurn tíma.

you go Kev Fed!

4:40 PM  
Blogger d-unit said...

hlakka ýkt til að sjá þig baby girl...getum verið blekaðar allan tímann..

en ok ok.. Tjalli hefuru séð K-Fed fíla lagið sitt í tætlur?? það er nottlega mega fyndið! ég fékk rað-aulahroll á meðan ég horfði á og reyndi meira segja svo oft að horfa á þetta út í gegn án þess að líta undan að ég fékk hálskraga...

en ég gef þér sjens.. hann fríkkaði aðeins eftir hann klippti af sér cheetos lubbann og gaf hárið til fólks í krabbameinsmeðferð.. ahh alveg eins og Michael Bolton!

luv d

6:50 PM  

Post a Comment

<< Home